Tăng thêm 80% không gian sử dụng bếp với phụ kiện tủ bếp thông minh

Thứ Sáu, 23/08/2019, 16:55 [GMT+7]
In bài này
.

 

Ngày nay, cuộc sống đô thị ngày càng áp lực, việc dành thời gian cho gia đình càng trở nên quý giá. Thực tế, các khoảnh khắc đáng nhớ thường xảy ra xung quanh không gian bếp - nơi các thành viên gia đình, người thân, bạn bè vừa thưởng thức các món ăn vừa trao đổi, chia sẻ và gắn kết tình cảm yêu thương. Đến với FlexHouse, khách hàng sẽ tăng thêm 80% không gian sử dụng bếp với phụ kiện tủ bếp thông minh.

Không phải ngẫu nhiên mà phương Tây quan niệm: Bếp là trái tim của ngôi nhà (The Kitchen is the heart of the home). Quan niệm này đồng điệu với lý giải phong thuỷ của Phương Đông. Bếp là khu vực quan trọng nhất cùng với thiết kế và sắp đặt chung trong không gian tổng thể phòng ngủ, phòng tắm và phòng khách của một gia đình.

Với vai trò quan trọng của bếp đối với cuộc sống gia đình, việc tổ chức không gian bếp làm sao vừa tiện ích lại vừa hiện đại, giúp người nội trợ có cảm hứng trong việc nấu nướng trong một không gian vừa ấm cúng vừa sang trọng với bạn bè, người thân tề tựu trong ăn uống giao tế luôn là sự ưu tiên trong việc đầu tư căn bếp của các gia đình. 

Để không gian bếp vừa tiện ích, tối ưu, hiện đại và sang trọng thì bếp gia đình không thể thiếu sự đóng góp của các phụ kiện bếp thông minh. Dưới đây là các phụ kiện bếp thông minh giúp tối ưu không gian một cách tốt nhất:

Phụ kiện tủ bếp trên

Phụ kiện tủ bếp trên với vị trí ở trên cao nên thường được ít sử dụng và là nơi cất giữ và lưu trữ những vật dụng bếp ít dùng. Chính vì vậy, không gian tủ bếp trên chưa được sử dụng một cách tối ưu nhất.

Giá bát nâng hạ đa năng Giá bát đĩa cố định
Giá bát nâng hạ đa năng         Giá bát đĩa cố định

Phụ kiện thông minh có thể làm tăng thêm công năng sử dụng cho tủ bếp trên có thể kể đến là giá bát nâng hạ đa năng và giá bát đĩa cố định

Giá bát nâng hạ đa năng

Giá bát nâng hạ  được thiết kế hai tầng với piston trợ lực 4 chế độ là sản phẩm tiện ích có thể kéo xuống đẩy lên một cách nhẹ nhàng. Sản phẩm được thiết kế 2 tầng có thể đựng được nhiều vật dụng như bát chén, làm tăng không gian sử dụng bếp trên một cách hữu ích và thường xuyên.

Giá bát cố định tủ bếp trên

Giá bát cố định tủ bếp trên là một bộ gồm 2 tầng được thiết kế rộng từ 600mm đến 900mm nên phù hợp với hầu hết tụ bếp. Giá bát cố định được sản xuất bằng inox 304 với đường nét thiết kế và các khay inox hợp lý nên có thể để bát đĩa lên đến 20 bộ.

Phụ kiện bếp thông minh tủ bếp dưới

Tủ Bếp dưới là không gian bận rộn nhất và nơi lưu trữ nhiều đồ dùng và vật dụng bếp nhất. Chính vì vậy, việc tổ chức không gian sao hợp lý và tiện ích luôn là ưu tiên hàng đầu của người nội trợ. 

Bếp dưới cơ bản sẽ là các không gian được chia thành các phân khu như giá đựng bát đĩa xoong nồi, giá đựng gia vị chai lọ giao thớt, thùng rác, thùng gạo, tủ đồ khô. 

Nếu các phụ kiện bếp dưới ở trên làm cho không gian bếp được tối ưu và tiện ích thì việc vận hành sử dụng nó trong việc nấu nướng mới thực sự là niềm cảm hứng cho người nội trợ làm nên những bữa ăn ngon cho gia đình nhờ sự tiện nghi, thông minh và hữu ích mà tủ bếp dưới mang đến.

Giá xoong nồi bát đĩa inox nan     Giá xoong nồi bát đĩa inox hộp
Giá xoong nồi bát đĩa inox nan         Giá xoong nồi bát đĩa inox hộp

Giá xoong nồi bát đĩa tủ bếp dưới

Giá xoong nồi bát đĩa thiết kế theo 2 loại cánh kéo và cánh mở với biến thể inox nan và inox hộp có nhiều kích thước từ 600mm đến 900mm. Sản phẩm được thiết kế âm tủ với hệ thống ray trượt giảm chấn cao cấp bắt vào thành tủ nên tiện lợi trong việc kéo đẩy khi thao tác sử dụng.

Giá chai lọ giao thớt, gia vị, dao thớt

Giá chai lọ giao thớt được thiết kế nhỏ gọn và có nhiều loại từ 200mm, 300mm, 350mm, 400mm chiều rộng tủ. Tuy chiếm diện tích khiêm tốn nhưng sản phẩm này được phân chia thành các khu vực nhỏ một cách khoa học cho việc đựng như chai lọ, giao thớt, gia vị…

Giá chai lọ giao thớt inox nan              Giá chai lọ gia vị inox hộp
Giá chai lọ giao thớt inox nan        Giá chai lọ gia vị inox hộp

Phụ kiện góc tủ bếp

Các mẫu bếp dù hình dạng chữ T, L, G hay U thì vấn đề luôn nằm ở góc tủ bếp. Góc tủ bếp thiếu phụ kiện chỉ là chỗ bụi bặm và thường không sạch sẽ do khó lau chùi, vệ sinh. Phụ kiện góc tủ bếp là giải pháp tuyệt vời để tăng thêm không gian sử dụng chỗ tưởng như vô dụng này.

Phụ kiện góc tủ bếp với hệ thống ray trượt, kéo thông minh nên dễ dàng sử dụng và tận dụng tối đa không gian góc chết của tủ bếp dưới.

Mâm xoay chiếc lá                                So le góc inox hộp
Mâm xoay chiếc lá             So le góc inox hộp

 

Hệ giá kho tủ bếp

Hệ giá kho tủ bếp là công cụ lưu trữ đồ khô tuyệt vời và cũng được nhiều gia đình sử dụng như tủ rượu. Hệ giá kho tủ bếp có nhiều kích thước từ 2 tầng, 4 tầng đến 6 tầng với chiều rộng tủ từ 450mm đến 600mm với hệ thống ray và các rổ đựng được làm từ inox 304 loại nan và hộp bóng đẹp.

Hệ giá kho 4 tầng và 6 tầng inox nan                  Hệ giá kho 6 tầng inox hộp
Hệ giá kho 4 tầng và 6 tầng inox nan           Hệ giá kho 6 tầng inox hộp

Thùng gạo và thùng rác âm tủ

Trong tủ bếp không thể thiếu gạo và không thể không có thùng rác khi sơ chế và nấu nướng thực phẩm. Thùng gạo truyền thống được thay bằng thùng gạo âm tủ không những tiện lợi mà còn bảo quản gạo một cách tốt nhất.

 

Thùng gạo mặt gương            Thùng rác âm tủ ray giảm chấn
Thùng gạo mặt gương             Thùng rác âm tủ ray giảm chấn

 

Hệ giá treo tủ bếp

Hệ giá treo tủ bếp là hệ phụ kiện kết nối giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới. Nơi chứa những vật dụng cần thao tác nhanh trong khi nấu nướng, đôi khi có áp lực về thời gian đối với món ăn đảm bảo chế ra những món ăn ngon. Hệ giá treo được thiết kế với hai loại inox nan và inox hộp và tách rời từng phần.

Bếp là một khoản đầu tư đúng đắn và mang lại không những về thực dưỡng cho gia đình mà còn là lưu giữ những trải nghiệm đáng nhớ trong mỗi thành viên gia đình, nhất là mùi đồ ăn, bánh nướng và các thời khắc không bao giờ quên đối với con trẻ.

;
.