Cơ hội nhận học bổng 100% tại triển lãm du học Mỹ - Canada 2019

Thứ Ba, 24/09/2019, 17:18 [GMT+7]
In bài này
.

Cơ hội nhận học bổng 100% tại triển lãm du học Mỹ - Canada 2019 tại triển lãm du học ĐH và CĐ Mỹ - Canada do Capstone Việt Nam, học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng lên tới 100% giá trị học phí.

Triển lãm du học ĐH và CĐ Mỹ & Canada do Capstone Việt Nam tổ chức diễn ra vào tháng 9 này tại 6 thành phố lớn (Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM, Vũng Tàu), hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cơ hội cũng như bất ngờ dành cho khách tham dự.

NHỮNG CƠ HỘI ĐẶC BIỆT TẠI TRIỂN LÃM

Triển lãm lần này với sự tham gia của hơn 30 trường CĐ, ĐH đến từ Mỹ và Canada, bao quát hệ thống giáo dục từ bậc cao đẳng, chương trình tiếng Anh, dự bị đại học đến đại học và sau đại học, tạo nên sự đa dạng cho lựa chọn học tập của học sinh và sinh viên Việt Nam.

Triển lãm du học ĐH và CĐ Mỹ-Canada 2019 do Capstone tổ chức quy tụ hơn 30 trường nằm trong top 10% tại hai quốc gia này, với các ngành học có triển vọng nghề nghiệp cao trong nhiều năm tới như kinh doanh, quản trị, xã hội, STEAM, nghệ thuật, kiến trúc, xây dựng, kỹ thuật, tiếp thị số, truyền thông, thiết kế đồ họa…

Khách tham dự sẽ được giải đáp mọi thắc mắc

Tham dự triển lãm, học sinh, sinh viên và phụ huynh sẽ được được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, từng tu nghiệp tại nước ngoài của Capstone giải đáp mọi thắc mắc từ A đến Z.

Bên cạnh đó, Capstone cũng sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về bậc học: các chương trình đại học, sau đại học, cao đẳng cộng đồng (tương đương 2 năm đầu đại học), chương trình bằng kép trung học phổ thông và cao đẳng cộng đồng, chương trình tiếng Anh... từ đó giúp bạn chuẩn bị các điều kiện tốt nhất và đáp ứng đầu vào đối với từng bậc học.

Với mục đích tháo gỡ vướng mắc cho khách tham dự, Capstone Việt Nam sẽ phối hợp cùng viên chức lãnh sự quán Mỹ mang đến một buổi chia sẻ gần gũi, chính xác và chi tiết, giúp các bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và tránh mắc phải những lỗi không đáng có.

Du học trường Top, bạn cần phải làm gì?

Lựa chọn ngôi trường nào là phù hợp nhất với bản thân luôn là nỗi trăn trở của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên. HSSV và các phụ huynh vẫn thường đánh giá trường top là trường có thứ hạng cao, nhiều danh tiếng.

Việc nghiên cứu danh sách các trường và chọn ra được ngôi trường uy tín, có chất lượng, dịch vụ phù hợp không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần được tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết bởi những đơn vị chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để tiết kiệm thời gian và có được sự lựa chọn tốt nhất.

Khám phá năng lực bản thân để chọn ngành, chọn trường phù hợp:

Lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với tố chất, khả năng của mỗi cá nhân không phải là một việc dễ dàng. Trước khi đưa ra quyết định, mỗi cá nhân cần hiểu rõ năng lực, điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để từ đó phát huy thế mạnh, cải thiện điểm yếu, hoàn thiện bản thân theo hướng tích cực.

Gói tư vấn hướng nghiệp Career Coach là chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp dành cho lứa tuổi học sinh, sinh viên nhằm hỗ trợ các em hiểu rõ bản thân, có định hướng, mục tiêu, lộ trình phấn đấu rõ ràng trong cuộc sống.

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH THAM DỰ*

Khách tham dự còn có cơ hội nhận được những quà tặng thú vị, như miễn phí tư vấn hồ sơ 500+ trường đối tác, tặng phí dịch thuật trị giá 2 triệu đồng và phí dịch vụ tư vấn visa trị giá 3,5 triệu đồng; bình detox và gói tư vấn “Career Coach” trị giá 4 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học một cách tận tâm, các triển lãm du học quốc tế của Capstone luôn thu hút sự tham dự của các phụ huynh và học sinh, sinh viên bởi những khác biệt và giá trị mà Capstone mang lại. Bạn đọc tìm hiểu thêm tại website: capstonevietnam.com  hoặc fb.me/CapstoneVN.
VP.Hà Nội: số 2 Lê Quý Đôn, Hai Bà Trưng; HL: 0942244186
VP TP.HCM: số 22 Trần Quý Khoách, Tân Định, quận 1; HL: 0918215445


THÔNG TIN VỀ TRIỂN LÃM TẠI VŨNG TÀU
Thời gian: 14h30-18g30 ngày 28/9 (thứ bảy)
Địa điểm: KS Pullman, số 15 Thi Sách, TP Vũng Tàu
Triển lãm hoàn toàn miễn phí và mở cửa tự do, khách tham dự triển lãm điền đơn đăng ký online TẠI ĐÂY để nhanh chóng check-in tại triển lãm và nhận quà tặng.

 

;
.