Nhiệt Điện Phú Mỹ: Nhiều chương trình tri ân khách hàng

Thứ Sáu, 03/01/2020, 22:14 [GMT+7]
In bài này
.

Bên cạnh hoạt động sản xuất, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ luôn ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội, với cộng đồng.

Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo phường Phú Mỹ.
Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo phường Phú Mỹ.

Với mục tiêu có nhiều hoạt động thiết thực hiệu quả hướng đến cộng đồng, kêu gọi nhiều hơn nữa sự ủng hộ của khách hàng đối với các hoạt động của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trong tháng Tri ân khách hàng tháng 12/2019, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội tại địa phương.

Ngày 26/11/2019, tại khu phố 4, phường Hắc Dịch, TX. Phú Mỹ, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp với chính quyền địa phương làm lễ khởi công xây dựng ngôi nhà tình thương cho bà Dương Thị Sáu, thuộc hộ nghèo chuẩn quốc gia giai đoạn 2016-2020. Toàn bộ chi phí xây dựng ngôi nhà khoảng 160 triệu đồng do Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ tài trợ.

Lễ khởi công xây nhà tình thương.
Lễ khởi công xây nhà tình thương.

Tiếp đến, ngày 11/12/2019, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã tổ chức trao tặng và bàn giao đưa vào hoạt động hệ thống điện mặt trời áp mái cho cơ sở nuôi trẻ mồ côi, khuyết tật có điều kiện khó khăn – Tịnh xá Ngọc Hòa, TX. Phú Mỹ.

Hệ thống năng lượng mặt trời áp mái được lắp đặt tại Tịnh xá Ngọc Hòa được thi công và đưa vào hoạt động trong khoảng thời gian 5 ngày, tổng công suất 5kWp, với 14 tấm pin năng lượng mặt trời của hãng Mono GreenWing. Mỗi ngày hệ thống có thể sản xuất được 25kWh là một trong những tấm pin mặt trời có hiệu suất cao nhất trên thị trường hiện nay. Tổng giá trị đầu tư của hệ thống là 104 triệu đồng từ nguồn quỹ phúc lợi của Công ty.

Đại diện Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao hệ thống điện mặt trời áp mái cho Tịnh xá Ngọc Hòa.
Đại diện Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ bàn giao hệ thống điện mặt trời áp mái cho Tịnh xá Ngọc Hòa.

Công trình nhằm hỗ trợ cơ sở được sử dụng hệ thống năng lượng sạch, góp phần giảm chi phí tiền điện cho Tịnh xá Ngọc Hòa. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền đến người dân về những lợi ích của các nguồn năng lượng sạch, năng lượng tái tạo, đặc biệt là điện mặt trời, một nguồn năng lượng nhiều tiềm năng, thực hiện đúng chủ trương của Nhà nước về khuyến khích sử dụng điện mặt trời”.

Chiều cùng ngày 11/12/2019, tại UBND phường Phú Mỹ, đoàn công tác của Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã tiến hành trao tặng 50 phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt và tiền mặt… Mỗi phần quà có tổng trị giá 500 ngàn đồng gửi đến các hộ gia đình nghèo và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Mỹ. Tại buổi lễ, đại diện Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã động viên và chúc sức khỏe đến các hộ gia đình, đồng thời mong muốn các hộ gia đình khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong thời gian tới và có một mùa xuân mới Xuân Canh Tý 2020 ấm áp, hạnh phúc.

Với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, các hoạt động này đã được Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ xem là hoạt động thường niên trong chuỗi các hoạt động trong tháng Tri ân khách hàng tháng 12 hàng năm và đây còn là một trong những hoạt động an sinh xã hội của Công ty hướng tới chào mừng kỷ niệm 65 năm ngành điện (21/12/1954-21/12/2019).

LINH NGA

;
.