Cùng Di Động Việt đánh giá thông số kỹ thuật ASUS ZenFone 7 và ZenFone 7 Pro vừa mới ra mắt

Thứ Hai, 31/08/2020, 21:25 [GMT+7]
In bài này
.

Để bắt kịp xu hướng thị trường công nghệ hiện đại. Asus cũng như các hãng điện thoại thông minh khác đang cố gắng đem những cải tiến mới nhất đến với người dùng. Chiều ngày 26/08, hãng Asus đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm này của mình.

2 sản phẩm mới của hãng với tên gọi Asus Zenfone 7Zenfone 7 Pro là smartphone cao cấp, hứa hẹn đem đến nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng.

Về thiết kế, bộ đôi Zenfone 7 vẫn được trang bị cơ chế camera lật như anh em tiền nhiệm. Nhưng Asus đã cải tiến, bổ sung thêm camera tele và cải tiến cơ chế lật. Cả 2 mẫu điện thoại đều sử dụng màn hình AMOLED do Samsung sản xuất, có kích thước 6.67 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình máy có tần số quét 90Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6.

Ở bên trong, Zenfone 7 sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 865, kết hợp với 6GB/8GB RAM LPDDR5 và 128GB bộ nhớ chuẩn UFS 3.1. Trong khi đó, Zenfone 7 Pro lại sử dụng con chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ hơn, chỉ có tùy chọn 8GB RAM + 256GB bộ nhớ. Tuy nhiên, cả hai thiết bị đều hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ bằng thẻ nhớ lên đến 2TB. Mặc dù cả 2 máy đều sở hữu cấu hình mạnh nhưng không phải là smartphone chơi game.

Camera của bộ đôi Zenfone 7 khá ấn tượng và đem lại nhiều thú vị cho người dùng với bộ 3 camera gồm cảm biến chính Sony IMX 686 64MP, chống rung quang học (OIS), hỗ trợ quay video 8k. Một camera góc siêu rộng 12MP và camera tele có khả năng zoom quang 3x và OIS. Phần camera chống rung không được hỗ trợ chống rung quang học.

Một cải tiến nữa được hãng tích hợp trên bộ đôi Zenfone 7 và Zenfone 7 Pro là dung lượng pin đạt 5000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W giúp máy có thể sạc từ 0% lên 60% trong vòng 34 phút, tốt hơn nhiều so với Zenfone 6 năm trước.

Hiện tại, ASUS Zenfone 7 và Zenfone 7 Pro đã có mặt tại Đài Loan, dự kiến bán ra trên thị trường quốc tế từ ngày 1/9 sắp tới.

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có hệ thống 16 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chính sách hậu mãi như mua trả góp, cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

 

;
.