Những thiết kế đồng hồ G-Shock nữ màu hồng điệu đà

Thứ Ba, 03/11/2020, 12:45 [GMT+7]
In bài này
.

Sở hữu kiểu dáng năng động, khỏe khoắn, đồng hồ G-Shock nữ hay còn biết đến với cái tên Baby-G hiện nay đang được chị em rất ưa chuộng, đặc biệt là những phiên bản đồng hồ G-Shock nữ màu hồng mang đậm chất nữ tính, điệu đà.

Đồng hồ G-Shock nữ hay còn được gọi là dòng Baby-G là sản phẩm được sản xuất và phát triển bởi thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Casio.

Đặc biệt, những phiên bản đồng hồ G-Shock màu hồng luôn sở hữu năng lực bí ẩn thu hút sự chú ý của các chị em. Cụ thể theo chia sẻ của Đồng Hồ Hải Triều (đại lý phân phối đồng hồ Casio chính hãng), đây luôn là dòng sản phẩm có doanh số bán cao nhất nhì của hệ thống cửa hàng này.

Cùng điểm danh 5 chiếc đồng hồ G-Shock nữ màu hồng siêu cưng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé!

1. Đồng hồ Baby-G BLX-570-4DR

Phiên bản đồng hồ G-Shock màu hồng với số hiệu Baby-G BLX-570-4DR gây ấn tượng mạnh cho phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu
Phiên bản đồng hồ G-Shock màu hồng với số hiệu Baby-G BLX-570-4DR gây ấn tượng mạnh cho phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu

Với thiết kế nhỏ nhắn bao gồm đường kính mặt số rơi vào khoảng 44.9 mm x 43 mm cùng độ dày 12.9 mm, chiếc đồng hồ Baby-G BLX-570-4DR dễ dàng phù hợp với cổ tay của các bạn nữ Việt. Thêm vào đó, gam màu hồng phấn nhẹ nhàng có thể đốn tim bất cứ cô nàng nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Vỏ ngoài sản phẩm được chế tác dưới dạng hình tròn,  kết hợp cùng màn hình LCD vuông tạo nên diện mạo mang hơi hướng những năm 90 đầy ấn tượng.

Để trở thành chủ nhân của chiếc đồng hồ này, người dùng chỉ cần bỏ ra chưa đến 3 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay một phiên bản chính hãng 100%.

2. Đồng hồ Baby-G BA-110CA-4ADR

Các chi tiết trên mặt số Baby-G BA-110CA-4ADR đều được gia công rất tỉ mỉ và sắc nét
Các chi tiết trên mặt số Baby-G BA-110CA-4ADR đều được gia công rất tỉ mỉ và sắc nét

Ứng cử viên không thể bỏ qua khi nhắc về đồng hồ G-Shock nữ màu hồng đó chính là phiên bản Baby-G BA-110CA-4ADR.

Mặt đồng hồ có kích thước tương đối to bản, tuy nhiên khi đi kèm cùng tông màu hồng nhạt này lại đem đến cảm giác nhẹ nhàng, gọn gàng khi ngự trên cổ tay người dùng.

Baby-G BA-110CA-4ADR còn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ vào mặt số điện tử hiện đại đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ như lịch ngày, báo thức, bộ bấm giờ, đèn led,...Hiện tại, sản phẩm đang được định giá ở mức 4.136.000 VNĐ

3. Đồng hồ Baby-G BGA-180-4B2DR 

Baby-G BGA-180-4B2DR là sự kết hợp ăn ý của hai gam màu bắt mắt hồng và xám
Baby-G BGA-180-4B2DR là sự kết hợp ăn ý của hai gam màu bắt mắt hồng và xám

Độc đáo - Lạ mắt - Ấn tượng chính là những tính từ thường thấy nhất mà các chị em dùng để mô tả chiếc đồng hồ Baby-G BGA-180-4B2DR siêu cưng này.

Gam màu hồng được biến tấu dưới hai sắc màu khác nhau, đậm bên ngoài dây đeo và nhạt hơn ở phần mặt số. Hứa hẹn giúp chủ nhân luôn nổi bật ngay cả khi trong đám đông.

Các nút bấm lại được nhà sản xuất chọn màu xanh dương và xám đen, nghe có vẻ rối mắt nhưng thực tế lại tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa.

Giá chiếc đồng hồ này hiện tại rơi vào khoảng 4.136.000 VNĐ (theo ghi nhận tại website của Đồng Hồ Hải Triều ngày 27/08/2020).

4. Đồng hồ Baby-G BGA-150CP-4BDR

Thay vì thể thao hầm hố, Baby-G BGA-150CP-4BDR lại có vẻ ngoài thiên về sự sang trọng và nữ tính
Thay vì thể thao hầm hố, Baby-G BGA-150CP-4BDR lại có vẻ ngoài thiên về sự sang trọng và nữ tính

Ứng cử viên “hạng nặng” trong bảng xếp hạng những chiếc đồng hồ G-Shock nữ màu hồng chắc chắn phải kể đến Baby-G BGA-150CP-4BDR. Sản phẩm được đánh giá không quá lòe loẹt nhưng vẫn tạo ra sự nổi bật nhất định.

Thay vì chỉ sử dụng mặt số điện tử như những phiên bản thường thấy trước đây, Baby-G BGA-150CP-4BDR lại có sự biến tấu nhẹ khi trang bị các cọc số học trò được thiết kế to vừa phải, mang đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung hơn đến cho người dùng.

Mức giá 3.455.000 VNĐ mà sản phẩm đang sở hữu được xem là rất phù hợp túi tiền với phân khúc khách hàng tầm trung.

5. Đồng hồ Baby-G BGA-130-4BDR

Baby-G BGA-130-4BDR khác biệt nhờ tông màu hồng đậm, tuy nhiên lại không gây cảm giác quá trẻ con hay sến sẩm cho người dùng
Baby-G BGA-130-4BDR khác biệt nhờ tông màu hồng đậm, tuy nhiên lại không gây cảm giác quá trẻ con hay sến sẩm cho người dùng

Hướng đến nhóm khách hàng nữ trẻ trung, năng động, yêu thích sự khỏe khoắn và nữ tính, Casio đã cho ra mắt sản phẩm Baby-G BGA-130-4BDR với sắc hồng - trắng ấn tượng.

Tuy chỉ được trang bị một mặt số điện tử khiêm tốn tại góc 7 giờ, thế nhưng sản phẩm vẫn cung cấp đầy đủ những tính năng mà một chiếc đồng hồ điện tử cần có như: Lịch, bộ bấm giờ, đèn led, báo thức và nhiều tính năng khác.

Hiện tại, Baby-G BGA-130-4BDR đang được phân phối chính hãng trên thị trường với giá bán 3.102.000 VNĐ.

Lưu ý:

Hiện tại trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm đồng hồ G-Shock nữ màu hồng dưới dạng hàng giả, hàng kém chất lượng. Chính vì thế người dùng hãy cân nhắc trong việc chọn địa điểm mua hàng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu thì hãy ghé ngay Đồng Hồ Hải Triều để được đảm bảo sự an tâm nhất.

Đại lý đồng hồ G-Shock & Baby-G chính hãng

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/g-shock-baby-g

Hotline: 19006777.

 

;
.