Nhiệt điện Phú Mỹ hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng

Thứ Hai, 04/01/2021, 19:50 [GMT+7]
In bài này
.

Hưởng ứng Tháng tri ân khách hàng năm 2020 và chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020) của EVN và Tổng Công ty Phát điện 3 phát động, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa.

Đại diện Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ và chính quyền địa phương trao quà cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn.
Đại diện Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ và chính quyền địa phương trao quà cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng 29/12/2020, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ phối hợp cùng UBND phường Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ tổ chức lễ khánh thành và trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ bà Trần Thị Tú, là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Ngôi nhà cấp 4, diện tích 61,6m2 với tổng chi phí 165 triệu đồng. Sau hơn 1 tháng xây dựng, công trình đã được hoàn thiện, bàn giao cho gia đình bà Trần Thị Tú kịp đón Tết Nguyên đán 2021. 

Nhận ngôi nhà mới, bà Tú không giấu nổi niềm xúc động. Bà bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của chính quyền, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã ủng hộ chi phí để xây dựng căn nhà và tặng những phần quà hữu ích cho gia đình. “Ngôi nhà mới vững chãi, khang trang này là niềm mơ ước bấy lâu của gia đình tôi. Tôi hy vọng từ đây, gia đình sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn”, bà Tú xúc động nói.

Ông Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao nhà cho bà Trần Thị Tú.
Ông Nguyễn Xuân Hiệp, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ trao nhà cho bà Trần Thị Tú.

Cũng nhân dịp Tháng Tri ân năm 2020, với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương”, Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã phối hợp với UBMTTQ Việt Nam và Hội LHTN phường Phú Mỹ tổ chức trao 50 phần quà gồm tập vở và dụng cụ học tập (300 ngàn đồng/phần) cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Ông Phan Xuân Hậu, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Phú Mỹ, thay mặt chính quyền địa phương và các gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ đã thường xuyên quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ địa phương, chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Ông Hậu đánh giá các hoạt động từ thiện xã hội, chung tay vì cộng đồng của công ty nói riêng và ngành điện nói chung là chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc và mong tiếp tục được công ty duy trì, nhân rộng để ngày càng có nhiều người khó khăn có được cuộc sống tốt đẹp hơn. 

MINH ANH

 
;
.