Tắm trắng phi thuyền đón lễ 20/10 giảm đến 50% tại Anchee Clinic

Thứ Năm, 28/09/2023, 14:58 [GMT+7]
In bài này
.

Bất kể chị em nào cũng luôn mong muốn mình sở hữu làn da trắng mịn không tì vết, không khuyết điểm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng kem, serum giúp bạn hỗ trợ trắng sáng da nhưng hầu hết đều cần có thời gian lâu dài, sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định mới có thể mang lại hiệu quả. Biết được điều đó, Anchee Clinic đã mang về công nghệ tắm trắng phi thuyền kết hợp sữa non, arbutin mang lại hiệu quả trắng da vượt trội không hề xuống tone da.

Đặc biệt trong ngày Phụ Nữ Việt Nam, Anchee Clinic còn tưng bừng các ưu đãi tắm trắng phi thuyền với mức giá vô cùng phải chăng, các khuyến mãi lên tới 50% giúp các khách hàng dễ dàng tiếp cận với công nghệ tắm trắng phi thuyền tại Anchee.

Tắm trắng phi thuyền chắc các bạn đã nghe rất nhiều trên mạng xã hội, các bài báo và đều nhận lại các phản ánh tiêu ánh. Nhưng đối với Anchee Clinic, chúng tôi đã định nghĩa lại mọi sai lầm khi mọi người nghĩ về tắm trắng phi thuyền. Công nghệ tại Anchee Clinic được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc có sự kết hợp với Arbutin, sữa non giúp mang lại hiệu quả gấp 10 lần so với tắm trắng phi thuyền thông thường. Các máy móc sử dụng tại Anchee Clinic đều nhập khẩu từ Hàn Quốc vận hành dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp.

Đến với Anchee Clinic, khách hàng sẽ được trải nghiệm một môi trường đẳng cấp với thiết kế sang trọng và phong cách châu Âu. Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Anchee Clinic đã thiết lập nhiều phòng chuyên khoa riêng biệt cho các loại hình chăm sóc da, đảm bảo sự riêng tư để khách hàng có thể trải nghiệm một không gian thoải mái. Đồng thời, Anchee Clinic luôn đảm bảo sử dụng các thiết bị máy móc hàng đầu hiện nay và cập nhật những công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu săn sóc da của khách hàng. Tại Anchee Clinic, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn nhất mang lại kết quả mà bạn hằng ao ước.

Tháng "Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt" của Anchee Clinic là một sự kiện để hưởng ứng nhu cầu săn sóc sắc đẹp của phụ nữ hiện nay. Tại đây, các chị em có thể trải nghiệm các dịch vụ đẹp đa dạng bao gồm chăm sóc da, gội đầu dưỡng sinh, trị mụn, tắm trắng, triệt lông, tẩy nốt ruồi, xóa mụn gạo, tiêm tai tài lộc,... Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện bởi các chuyên gia làm đẹp có kinh nghiệm và cùng với mức giá cả hợp lý. Anchee Clinic cũng cung cấp cho khách hàng các khuyến mãi tuyệt vời để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp. Điều này sẽ giúp khách hàng có thể tiếp cận đủ loại hình chăm sóc da một cách đầy đủ nhất và giá cả phải chăng nhất.

Anchee Clinic mang đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao thông qua đội ngũ nhân viên tay nghề cao, thân thiện và đáp ứng tốt những nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Anchee Clinic luôn luôn làm hết sức mình để cung cấp dịch vụ tắm trắng phù hợp, tốt nhất với tình trạng da và cơ địa của khách hàng. Chính vì vậy, Anchee Clinic cung cấp dịch vụ tắm trắng body với giá cả hợp lý, không quá đắt đỏ, được khách hàng tin tưởng và hài lòng.

Ngày phụ nữ Việt Nam chỉ còn vài ngày nữa, các chị em mau chóng tân trang nhan sắc để có thể rạng rỡ sánh vai cùng người bạn đời vào ngày đặc biệt .Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Hotline: 0945.705.000 – 0909.624.283

Website: www.thammyanchee.com

Địa chỉ :Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

              Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Quận Tân Bình, TP. HCM 

 

;
.