The Maris Vũng Tàu - Ngôi sao sáng trên bầu trời Vũng Tàu

Thứ Năm, 25/04/2024, 11:47 [GMT+7]
In bài này
.

Nhờ đảm bảo được đồng thời hai yếu tố là khả năng vận hành cho thuê sinh lời bền vững và tiềm năng tăng giá trong tương lai, căn hộ du thuyền Vega Alaric thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu đang trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric thuộc The Maris Vũng Tàu đang trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
Căn hộ “du thuyền” Vega Alaric thuộc The Maris Vũng Tàu đang trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Năm 2024, giới chuyên gia kỳ vọng sẽ là thời điểm phân khúc bất động sản biển khởi sắc hơn nhờ có sự phục hồi của ngành du lịch và sự đổi mới của các doanh nghiệp bất động sản.

Trong đó, bất động sản biển Bà Rịa - Vũng Tàu đang trở thành trọng điểm được các nhà đầu tư quan tâm, khi nơi đây hội tụ đủ các yếu tố từ cảnh quan, trải nghiệm, vị trí và du lịch.

Tính riêng trong tháng 2/2024, tổng lượt khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng tại tỉnh ước đạt hơn 1,5 triệu lượt khách, tăng 27,9% so với tháng cùng kỳ.

Tương lai, khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động, Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ đón hàng triệu du khách quốc tế đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm.

Cùng với đó là du khách khắp các địa phương với hạ tầng giao thông các tuyến cao tốc trọng điểm như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành… Điều này không chỉ mở ra tiềm năng khai thác du lịch hấp dẫn, mà còn góp phần gia tăng giá trị bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây lên gấp bội.

Căn hộ Vega Alaric có pháp lý minh bạch, đã có giấy phép xây dựng được nhiều kỳ vọng sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai trong tương lai.
Căn hộ Vega Alaric có pháp lý minh bạch, đã có giấy phép xây dựng được nhiều kỳ vọng sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai trong tương lai.

Mặc dù được đánh giá là tiềm năng, nhưng thị trường bất động sản biển Vũng Tàu cũng đang có sự phân hóa, khi phần lớn các dự án mới tập trung vào phân khúc bình dân, đáp ứng nhu cầu du lịch ngắn ngày, nghỉ dưỡng cuối tuần.

Trong khi đó, phân khúc trải nghiệm 5 sao, các tổ hợp quy mô lớn phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí dài hạn lại rơi vào tình trạng khan hiếm.

Trên địa bàn toàn tỉnh, hay cụ thể là tại TP. Vũng Tàu, The Maris Vũng Tàu là tổ hợp hiện đáp ứng được cả hai tiêu chí là: “đẳng cấp” 5 sao được quản lý, vận hành bởi thương hiệu quốc tế; và quy mô lên tới 23ha phục vụ được đầy đủ các nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng.

Dự án đang hút giới đầu tư thông qua sản phẩm nổi bật là căn hộ “du thuyền” Vega Alaric, khi 100% các căn hộ nghỉ dưỡng này sở hữu tầm nhìn hướng biển Chí Linh. Chỉ vài bước chân, du khách đã có thể vui chơi, tắm biển, cũng như tận hưởng cảm giác được hòa mình với thiên nhiên. Nhiều nhà đầu tư đã mong muốn Vega Alaric sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai trong tương lai của mình.

Bởi ngoài yếu tố du lịch, nghỉ dưỡng, cải thiện sức khỏe, tinh thần, Vega Alaric còn thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp nội khu, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thường ngày của mỗi gia đình. Đây cũng là lý do mà nhiều gia đình trẻ lựa chọn để gác lại nhịp sống đô thị bộn bề nhộn nhịp sau mỗi ngày dài.

Chẳng hạn, căn hộ Vega Alaric đang được các gia đình trẻ lựa chọn nhờ vị trí gần trung tâm thành phố, nhưng sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp và an ninh. Các gia đình đa thế hệ cũng coi căn hộ Vega Alaric là nơi an dưỡng lý tưởng vì cảnh quan gần gũi thiên nhiên, với giá hợp lý.

Bởi dù là với nhu cầu nào, du khách đều có thể trải nghiệm đầy đủ các chuỗi tiện ích về sức khỏe - thể thao, vui chơi, giải trí - mua sắm - check in, trung tâm hội nghị hơn sức chứa hơn 1.000 khách, nhà hàng, ẩm thực.

Đi cùng với đó là các tiện ích độc đáo như: cầu tàu 450 m với nhà hàng nổi hai tầng trên biển, hầm rượu vang dưới đáy biển (sức chứa 2.000 chai), hồ bơi vô cực diện tích 2.225 m2, sân tập golf 8.000 m2, suối nguồn hạnh phúc với hơn 1.000 con cá Lý Ngư.

Sức hút của căn hộ Vega Alaric trong thời gian qua còn đến từ chính sách đồng hành hấp dẫn.
Sức hút của căn hộ Vega Alaric trong thời gian qua còn đến từ chính sách đồng hành hấp dẫn.

Với tất cả những lợi thế và tiện ích này, dự án được giới đầu tư kỳ vọng vừa có thể sinh lời bền vững trong tương lai, vừa đáp ứng được nhu cầu về ngôi nhà thứ hai, lại vừa có tiềm năng gia tăng giá trị khi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hồi phục.

Hiện tại, nhà đầu tư sẽ được chiết khấu ngay 10% khi thanh toán nhanh giá trị căn hộ, từ chính chủ đầu tư như một bảo chứng về tiềm năng kinh doanh, khai thác du lịch.

Sở hữu căn hộ “du thuyền” Vega Alaric, người mua sẽ được tặng ngay gói nội thất chuẩn 5 sao có giá trị lên tới 400 triệu đồng với sự góp mặt của loạt thương hiệu châu Âu như: Dudoff, Zucchetti, Hafele…

Ngoài ra, sức hút của Vega Alaric trong thời gian qua còn đến từ chính sách đồng hành hấp dẫn, khi sản phẩm được bảo lãnh từ phía Ngân hàng Agribank.

Người mua được thanh toán theo tiến độ lên tới 3 năm, đồng thời chỉ cần thanh toán 20% đến khi nhận nhà. Căn hộ còn được hỗ trợ toàn bộ lãi suất trong 18 tháng, ân hạn gốc lên tới 24 tháng, với thời gian vay tối đa lên 15 năm.

Đặc biệt, trong chương trình ưu đãi và khuyến mãi chào hè, nhà đầu tư còn có cơ hội nhận được một tour du lịch trải nghiệm tại đảo Maldives trong 4 ngày 3 đêm, với giá trị lên đến 60 triệu đồng, dành cho 2 người.

Đăng ký tham dự sự kiện trải nghiệm căn hộ "du thuyền" Vega Alaric thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu qua hotline: 090 784 88 66 | Website: https://themaris.vn

 

;
.