Trường Đào tạo doanh nhân PDCA Vũng Tàu chính thức đi vào hoạt động

Thứ Ba, 23/04/2024, 18:30 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 23/4, Trường Đào tạo doanh nhân PDCA Vũng Tàu đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

PDCA là tổ chức đào tạo chủ doanh nghiệp bài bản đầu tiên tại Việt Nam, chuyên tổ chức đào tạo, tư vấn giúp giải phóng lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ, đi lên từ nghề bằng giải pháp tự động hóa và các mô hình tăng trưởng bền vững theo phương pháp cầm tay chỉ việc. PDCA Vũng Tàu là chi nhánh thứ 7 trên cả nước, sau Chi nhánh PDCA Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương, Quy Nhơn, Bến Tre.

Các đại biểu dự lễ khai trương Trường Đào tạo doanh nhân Vũng Tàu.
Các đại biểu dự lễ khai trương Trường Đào tạo doanh nhân PDCA Vũng Tàu.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Vũ Văn Thanh, Tổng giám đốc PDCA Vũng Tàu cho biết, trong bối cảnh toàn cầu hóa, công nghệ 4.0 lên ngôi và đặc biệt là giai đoạn nền kinh tế Việt Nam đang vực dậy sau dịch COVID-19, thì việc làm sao để doanh nghiệp phát triển và tồn tại được xem là nỗi quan tâm bức thiết của lãnh đạo doanh nghiệp, xã hội. Để phát triển toàn diện, không thể xem nhẹ việc phát triển doanh nghiệp bài bản.

“Trên chặng đường “giúp các chủ DN và doanh nhân trẻ xây xựng doanh nghiệp thành công, chúng tôi tin rằng chuỗi những chương trình tại PDCA Vũng Tàu sẽ khởi xướng phong trào làm doanh nghiệp bài bản và là điểm xuất phát cho một hành trình nhiều hứa hẹn phía trước của các doanh nghiệp”, ông Vũ Văn Thanh nói.

Các đại biểu cắt bằng khai trương Trường Đào tạo doanh nhân PDCA Vũng Tàu.
Các đại biểu cắt băng khai trương Trường Đào tạo doanh nhân PDCA Vũng Tàu.

Ông Hoàng Đình Trọng, Nhà sáng lập PDCA chia sẻ, PDCA hiện đang cung cấp các giải pháp đào tạo online, offiline, các tài liệu hướng dẫn theo phương pháp cầm tay chỉ việc nhằm giúp các nhà quản lý, các lãnh đạo có tư duy làm doanh nghiệp bài bản.

Đồng thời cùng các doanh nghiệp giải quyết trực tiếp những vấn đề nội tại, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tự động hoá, hướng tới kinh doanh quốc tế về lĩnh vực xúc tiến thương mại, hướng tới xây dựng cộng đồng doanh nghiệp thành công- phát triển tự động, để giải phóng lãnh đạo và nhân bản doanh nghiệp. Đến nay, hệ thống đào tạo PDCA đã tổ chức gần 600 khoá học với gần 40 ngàn học viên, mức độ hài lòng đạt trên 93%.

Ông Vũ Văn Thanh, Tổng giám đốc PDCA Vũng Tàu nhận Quyết định thành lập chi nhánh.
Ông Vũ Văn Thanh, Tổng giám đốc PDCA Vũng Tàu nhận Quyết định thành lập Trường Đào tạo doanh nhân PDCA Vũng Tàu.

Nhấn mạnh điểm khác biệt mà PDCA hướng tới, ông Hoàng Đình Trọng cho hay, PDCA là tổ chức đào tạo Quy trình tự động hóa doanh nghiệp dành cho chủ doanh nghiệp đi lên từ nghề hàng đầu ở Việt Nam. Tại Việt Nam, PDCA là một trong số ít những đơn vị đào tạo chuyên biệt về xây dựng Hệ thống - Quy trình một cách chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Các khóa học của PDCA được thiết kế theo phương pháp cầm tay chỉ việc, với những kiến thức cụ thể, chi tiết, có thể ứng dụng ngay vào doanh nghiệp. Kiến thức tại cac khóa học mà PDCA cung cấp được đúc rút từ thực tiễn điều hành, quản lý doanh nghiệp lâu năm của chuyên gia cũng như từ kết quả nghiên cứu các công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới, do đó kiến thức có tại các khóa học.

Với quy mô 7 đơn vị hoạt động trên cả nước, mục tiêu của PDCA hướng đến năm 2030 sẽ hỗ trợ được 1.000 doanh nghiệp kinh doanh quốc tế. Trong đó, 30 doanh nghiệp trong top Fortune 500, trở thành nơi hội tụ, kết nối với các doanh nghiệp, đồng thời là cầu nối các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.

Bài, ảnh: KHÁNH CHI

;
.