Khai mạc Hội nghị thượng đỉnh chính phủ toàn cầu lần thứ 7

Thứ Hai, 11/02/2019, 20:00 [GMT+7]
In bài này
.

Hội nghị thượng đỉnh chính phủ toàn cầu lần thứ 7 diễn từ ngày 10 đến 12-2 tại thủ đô Dubai (Các Tiểu vương quốc Arab - UAE) với sự tham gia của trên 4.000 đại biểu đến từ 140 nước trên thế giới.

Hội nghị thu hút 600 diễn giả gồm những nguyên thủ quốc gia, lãnh đạo, chuyên gia hàng đầu và đại diện 30 tổ chức quốc tế nhằm thảo luận những cách thức định hình tương lai của các chính phủ. Bên cạnh đó, 20 báo cáo với số liệu và kết quả nghiên cứu mới nhất sẽ được công bố trong thời gian diễn ra hội nghị nhằm giúp các quan chức và các nhà hoạch định chính sách đề ra những chiến lược trong tương lai.

Thủ tướng UAE Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum cho biết hội nghị thượng đỉnh chính phủ toàn cầu năm nay tập trung vào con người với mục tiêu dự báo trước tương lai của những lĩnh vực khác nhau nhằm cải thiện đời sống người dân. Hội nghị cũng sẽ tập hợp những nỗ lực và sáng kiến nhằm củng cố sự thịnh vượng của người dân.

Giáo sư Klaus Schwab, Chủ tịch Diễn đàn kinh tế thế giới, phát biểu khai mạc Hội nghị thượng đỉnh chính phủ toàn cầu lần thứ 7.
Giáo sư Klaus Schwab, Chủ tịch Diễn đàn kinh tế thế giới, phát biểu khai mạc Hội nghị thượng đỉnh chính phủ toàn cầu lần thứ 7.

NGUYỄN HẰNG

;
.