Barcelona sa thải Valverde

Thứ Ba, 14/01/2020, 21:36 [GMT+7]
In bài này
.

Barcelona đã bất ngờ sa thải HLV Ernesto Valverde và bổ nhiệm HLV mới là Quique Setien, dù cho đội bóng xứ Catalunya đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga. 

Barcelona đã sa thải HLV Ernesto Valverde (trái)  và bổ nhiệm HLV mới là Quique Setien, dù cho đội bóng  xứ Catalunya đang đứng đầu BXH La Liga.
Barcelona đã sa thải HLV Ernesto Valverde (trái) và bổ nhiệm HLV mới là Quique Setien, dù cho đội bóng xứ Catalunya đang đứng đầu BXH La Liga.

Ngày 13/1, HLV Ernesto Valverde (55 tuổi) vẫn có mặt trên sân tập của Barcelona để chỉ đạo các cầu thủ dù cho có những tin đồn rằng đội bóng xứ Catalunya sắp thay HLV. Tin đồn đó rốt cuộc đã trở thành sự thật khi mà mới đây, Barcelona đã thông báo chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân này. Quique Setien (61 tuổi), cựu HLV Real Betis đã được bổ nhiệm thay Valverde dẫn dắt Barcelona với hợp đồng đến tháng 6/2022.

“CLB Barcelona và HLV Valverde đã đạt được thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng hiện tại. Xin cảm ơn ông vì tất cả mọi thứ, Ernesto. Chúng tôi cầu chúc ông sẽ gặp may mắn trong tương lai”, trang Twitter chính thức của Barcelona thông báo.

Barcelona đã đưa ra quyết định sa thải HLV Valverde sau khi đội bóng xứ Catalunya để thua Atletico Madrid ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha. Trước đó, ông Valverde đã gây thất vọng khi Barcelona thua Valencia ở chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha 2019 với tỷ số 1-2. Thành tích không tốt của Barcelona ở Champions League trong những mùa giải gần đây cũng khiến ban lãnh đạo CLB không hài lòng với HLV Valverde.

HOÀNG LAN

 
;
.