Tin vắn thể thao

Thứ Tư, 01/08/2018, 16:51 [GMT+7]
In bài này
.

* Ronaldo phấn khích tập buổi đầu tiên cùng Juventus. Siêu sao người Bồ Đào Nha có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới vào sáng nay 31-7. Ronaldo tỏ ra thoải mái và cười tươi suốt buổi tập. Hiện Juventus chưa hội đủ quân do bận tham dự International Champions Cup.

* Higuain đồng ý chuyển sang Milan. Khúc mắc cuối cùng trong thương vụ mua bán giữa Juventus và đội chủ sân San Siro đã được tháo gỡ.

* Pogba quậy tưng bừng tại Mỹ. Ngôi sao người Pháp vẫn đắm chìm trong những bữa tiệc linh đình tại Los Angeles, bất chấp việc Manchester United thiếu hụt lực lượng trầm trọng vì chấn thương thế nhưng Pogba chưa có ý dừng tiệc tùng. Hiện có tin đồn anh muốn rời Old Trafford.

* Kante sắp hưởng lương cao nhất Chelsea. Sau màn trình diễn chói sáng ở World Cup 2018, Kante được nhiều đội bóng lớn quan tâm. The Times đưa tin, Chelsea đã lên kế hoạch giữ chân trụ cột bằng hợp đồng mới với mức lương 380.000 đôla một tuần, ngang Paul Pogba của Man Utd.

* Inter mua xong Vrsaljko, sắp có  thêm Vidal. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã đạt thỏa thuận mượn Sime Vrsaljko từ Atletico đến cuối mùa 2018/19 với phí 7,5 triệu USD. Inter được ưu tiên mua đứt hợp đồng của tuyển thủ Croatia trong vòng 1 năm tới với giá 20,5 triệu USD. Ngoài Vrsaljko, Inter còn chuẩn bị đón thêm Arturo Vidal, phí chuyển nhượng của tiền vệ người Chile vào khoảng 23,5 triệu USD.

LINH NGUYỄN

 
;
.