Tin vắn thể thao

Thứ Ba, 07/08/2018, 17:13 [GMT+7]
In bài này
.

Argentina chuẩn bị bổ nhiệm HLV mới. Không thể thuyết phục Mauricio Pochettino, LĐBĐ Argentina đang đàm phán với HLV Jose Pekerman. Nhà cầm quân 68 tuổi người Argentina này hiện đang dẫn dắt đội tuyển Colombia. Trong sự nghiệp của mình, ông Pekerman cũng từng 1 lần dẫn đội tuyển Argentina, từ năm 2004-2006.

Trận ra mắt của Ronaldo được phát trực tiếp trên Facebook. Hãng truyền thông sở hữu bản quyền Serie A và La Liga, Eleven Sports thông báo sẽ phát trực tiếp trận ra mắt của Ronaldo (Juve gặp Chievo vào ngày 19-8) trên tài khoản Facebook của họ tại Vương quốc Anh. Hãng cũng chọn phát miễn phí 1 trận Serie A và 1 trận La Liga mỗi tuần trên Facebook.

Bị “quỵt” thưởng, dàn cầu thủ đình công. Các cầu thủ Newcaslte đã chống đối ông chủ Mike Ashley vì không trả thưởng cho họ ở mùa trước, sau khi trụ hạng thành công, bằng cách không trả lời phỏng vấn báo chí ở 2 trận giao hữu gần nhất.

PSG đang đối phó với luật Công bằng tài chính. Theo tờ Le Parisien, PSG vẫn đang trong quá trình vi phạm luật Công bằng tài chính mà UEFA ban hành. Trong cuộc điều tra kéo dài 9 tháng mới kết thúc, PSG được khẳng định là phải bán bớt một số ngôi sao để bù lấp khoản tiền 60 triệu euro chi tiêu vượt mức.

M.U đưa ra quyết định về Pogba. M.U được cho là đã từ chối đề nghị chuyển nhượng Paul Pogba (ảnh) từ Barca với giá 45 triệu bảng cộng với 2 cầu thủ Yerry Mina và Andres Gomes. Ngoài ra, M.U cũng không định bán Pogba cho bất kỳ đội nào lúc này vì lí do chính là họ còn quá ít thời gian tìm người thay thế. Mourinho thì vẫn hy vọng Pogba có thể tái hiện phong độ ở World Cup trong màu áo M.U còn Pogba có vẻ muốn ra đi và đang phải miễn cưỡng trở lại Old Trafford để chuẩn bị cho mùa giải mới đang đến rất gần.

KIM NGÂN

;
.