Tin vắn thể thao

Thứ Hai, 13/08/2018, 18:24 [GMT+7]
In bài này
.

Messi phá kỷ lục Iniesta. Barcelona đã có chiến thắng 2-1 trước Sevilla để đăng quang Siêu Cúp Tây Ban Nha. Pablo Sarabia mở tỷ số cho Sevilla ở phút thứ 9. Nhưng Barca đã ngược dòng thắng trận nhờ bàn thắng của Gerard Pique (42’) và Dembele (78’) để lên ngôi vô địch. Đây là danh hiệu thứ 33 của Lionel Messi có được cùng Barca. Thành tích này giúp anh vượt qua Andres Iniesta để trở thành cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất cùng CLB.

Lewandowski lập hat-trick, Bayern đoạt Siêu cúp Đức. Phong độ chói sáng của Robert Lewandowski đã giúp Bayern Munich dễ dàng đánh bại Eintracht 5-0 trong trận tranh Siêu Cúp Đức. Chân sút Ba Lan lập hat-trick trước khi Coman và Alcantara ghi bàn giúp Bayern lên ngôi vô địch.

Man City đánh bại Arsenal. Man City đã thắng thuyết phục Arsenal ngay trên sân Emirates. Ngay phút thứ 14, Raheem Sterling đã tung cú sút xé lưới Petr Cech mở tỷ số cho Man Xanh. Phút 64, Bernardo Silva toả sáng ấn định chiến thắng 2-0 cho nhà ĐKVĐ.

Liverpool vùi dập West Ham. The Kop có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước West Ham trên sân nhà Anfield. Mohamed Salah mở tỷ số cho Liverpool ở phút thứ 19. Sau đó là màn trình diễn chói sáng của Sadio Mane với cú đúp ở phút 45’+2 và 53’. Phút 88, Daniel Sturridge xé lưới đối thủ, kết thúc khởi đầu suôn sẻ của The Kop.

Neymar toả sáng, PSG đại thắng Caen. Neymar và các đồng đội ở PSG đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận khai màn Ligue 1 mùa giải mới. Ngay phút thứ 10, Neymar dứt điểm dễ dàng mở tỉ số cho nhà ĐKVĐ. Phút 35, Adrien Rabiot sút cận thành nhân đôi cách biệt. Phút 89, Timothy Weah ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ nhà.

Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus. Kể từ khi Juventus công bố bản hợp đồng kỷ lục, CĐV Juventus đã chờ đợi màn ra mắt của Cristiano Ronaldo. Hôm qua, fan Juve đã được toại nguyện. Ronaldo đã có trận đấu đầu tiên cùng đội 1 của Juve trong trận giao hữu gặp đội U-20 của CLB. Ronaldo đã không làm họ thất vọng khi ghi bàn ngay phút thứ 8 của trận đấu. Kết thúc trận này, Juventus đánh bại đội trẻ với tỷ số 5-0.

KIM NGÂN

;
.