Tin vắn thể thao

Thứ Năm, 23/08/2018, 15:09 [GMT+7]
In bài này
.

PSG đón Ivan Rakitic từ Barcelona

PSG sẵn sàng tăng lương gấp đôi để kéo Rakitic khỏi Barcelona. Nếu ở lại sân Nou Camp, tiền vệ sẽ phải chấp nhận mức lương thấp do ngân sách của Barcelona đang ở tình trạng báo động. Trong trường hợp PSG đưa ra đề nghị đủ hấp dẫn và Rakitic muốn ra đi, đội bóng xứ Catalonia có thể cân nhắc bán ngôi sao đã qua tuổi 30.

Henry đồng ý làm HLV cho Bordeaux

Cựu danh thủ Thierry Henry vừa đồng ý làm HLV trưởng cho CLB quê hương Bordeaux (Pháp). Để đảm nhận cương vị này, ngôi sao một thời của Arsenal sẽ thôi làm trợ lý HLV tuyển Bỉ. Quỹ đầu tư GACP mới mua lại Bordeaux và muốn có một tên tuổi lớn dẫn dắt đội bóng.

Valencia hét giá 140 triệu USD với Real

Real đang theo đuổi Rodrigo, tiền đạo tuyển thủ Tây Ban Nha bên phía Valencia. Hiểu được sự cần kíp của Real trong việc tăng cường hàng công, Tổng Giám đốc Valencia, Mateu Alemany tuyên bố chỉ cho Rodrigo ra đi với mức giá phá vỡ hợp đồng là 140 triệu USD.

Cầu thủ Real chuẩn bị đón mưa tiền thưởng

24 cầu thủ Real mùa trước chuẩn bị chia sau số tiền thưởng khoảng 64 triệu USD. Đây là tổng tiền thưởng sau khi đội giành được 4 danh hiệu trong mùa giải 2017/2018 gồm Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup và Champions League.

HƯƠNG GIANG

;
.