Vòng bảng Champions League 2018/19: Bảng tử thần gọi tên Barca

Thứ Sáu, 31/08/2018, 19:57 [GMT+7]
In bài này
.

Đội bóng mới của Ronaldo, Juventus nằm cùng đội bóng cũ Manchester United ở bảng H. Đây sẽ là lần thứ 2 CR7 gặp lại Quỷ Đỏ trên đấu trường châu Âu. Bảng H còn có sự hiện diện của Valencia và Young Boys (đại diện đến từ Thụy Sĩ). Tâm điểm ở vòng bảng sẽ thuộc về bảng B, nơi có sự hiện diện của Barca, Tottenham, PSV và Inter. Nếu Barca và Tottenham đã chứng minh được sức mạnh trong nhiều mùa giải vừa qua, thì PSV và Inter đều không phải đội yếu.

So với kình địch Barca, Real dễ thở hơn khi nằm chung bảng G với Roma, CSKA Moscow và Viktoria Plzen. Ba đối thủ cùng bảng đều không có đẳng cấp tương đương với nhà đương kim vô địch, nếu không muốn nói là kém hơn hẳn. Trong khi đó, đương kim á quân Liverpool rơi vào bảng đấu khó với sự hiện diện của PSG, Napoli và Red Star Belgrade. Red Star Belgrade không được đánh giá cao, nhưng hai đối thủ còn lại đều có khả năng giành vé đi tiếp.

Trong khi 3 đội bóng Anh đều gặp ít nhiều khó khăn, Man City có thể hài lòng hơn cả khi nằm chung bảng F với Shakhtar Donetsk, Lyon và Hoffenheim. Nếu không có gì bất ngờ, đội bóng của Pep Guardiola sẽ sớm hoàn thành nhiệm vụ vòng bảng và tập trung trở lại cho Ngoại hạng Anh.

Kết quả bốc thăm các bảng như sau. Bảng A: Atletico Madrid, Dortmund, Monaco, Club Brugge; Bảng B: Barcelona, Tottenham, PSV, Inter; Bảng C: PSG, Napoli, Liverpool, Crvena Zvezda; Bảng D: Lokomotiv Moscow, Porto, Schalke, Galatasaray; Bảng E: Bayern Munich, Benfica, Ajax, AEK Athens; Bảng F: Man City, Shakhtar Donetsk, Lyon, Hoffenheim; Bảng G: Real Madrid, Roma, CSKA Moscow, Plzen; Bảng H: Juventus, Man Utd, Valencia, Young Boys.

HƯƠNG GIANG

;
.