TIN VẮN THỂ THAO

Chủ Nhật, 09/09/2018, 17:18 [GMT+7]
In bài này
.

Hoàng Nam thắng trận đầu tiên tại Amex-Istanbul Challenger

Tay vợt số 1 Việt Nam đánh bại Manafov Vladyslav 7-6, 3-6 ở vòng loại thứ nhất giải đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Amex-Istanbul nằm trong hệ thống Challenger và có tiền thưởng lên tới 75.000 USD. Do đứng 518 trên bảng điểm ATP, chiếc vé tham dự giải đấu này rất quý giá với Hoàng Nam, mở ra cho anh cơ hội được đấu với các tay vợt trong top 300 thế giới. 

Manchester United nhận tin dữ

Mùa giải mới bắt đầu chưa bao lâu Quỷ đỏ đã nhận tin xấu khi hậu vệ trái đang chơi khá hay Luke Shaw dính chấn thương ở đầu khi đá cho tuyển Anh trong trận lượt đi gặp Tây Ban Nha ở League A, nhóm 4 của UEFA Nations League. HLV Gareth Southgate cho biết tình trạng của Shaw cần được theo dõi chặt chẽ. 

Mino Raiola tìm cách đưa Pogba trở lại Juventus

Đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola sẽ gặp các quan chức Juventus trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa để tìm hiểu khả năng đưa tiền vệ người Pháp trở lại Juventus. Chính Juventus là bệ phóng đưa tên tuổi Pogba lên tầm thế giới sau 4 mùa anh thi đấu rất thành công ở đây. 

Mourinho được duyệt mua “bom tấn”

Ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã duyệt chi cho HLV Mourinho chiêu mộ tiền vệ được định giá 60 triệu bảng của CLB Wolverhampton Ruben Neves ngay tháng 1-2019. Neves cũng là mục tiêu theo đuổi của Manchester City sau khi Guardiola không mua được Jorginho.

Antoine Griezmann muốn kết thúc sự nghiệp ở MLS

Giải nhà nghề Mỹ (MLS) là nơi Antoine Griezmann tiết lộ anh muốn kết thúc sự nghiệp. Tiền đạo người Pháp đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid tới 2023 và vừa cùng Les Bleus vô địch World Cup. Nhưng Griezmann cho hay anh sẵn sàng thi đấu ở MLS cho Inter Miami của danh thủ David Beckham. 

HƯƠNG GIANG

;
.