45 HLV tham gia lớp tập huấn kỹ thuật môn bóng bàn

Thứ Hai, 01/04/2019, 10:48 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 1-4, tại TP. Vũng Tàu, Ủy ban Olympic Việt Nam (IOC), Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn tỉnh BR-VT tổ chức khai giảng Lớp tập huấn kỹ thuật dành cho HLV môn Bóng bàn năm 2019.

Tham dự lớp tập huấn có 45 HLV bóng bàn trên toàn quốc tham dự
Tham dự lớp tập huấn có 45 HLV bóng bàn trên toàn quốc tham dự.
Ông Phan Anh Tuấn, Trưởng bộ môn Bóng bàn (Tổng cục TDTT) phát biểu tại lễ khai giảng.
Đại diện Ủy ban Olympic Việt Nam, Sở VH-TT, Liên đoàn Bóng bàn Thế giới, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, Liên đoàn Bóng bàn tỉnh BR-VT tham gia lễ khai giảng khóa huấn luyện.
Lớp huấn luyện giúp cho chất lượng và công tác tổ chức các giải đấu bóng bàn ở các địa phương nâng cao hơn.
Lớp huấn luyện giúp cho chất lượng và công tác tổ chức các giải đấu bóng bàn ở các địa phương nâng cao hơn.

Tham gia lớp tập huấn có gần 45 huấn luyện viên bóng bàn của các tỉnh, thành trong cả nước. Các học viên được Tiến sĩ Lâm Quang Thành, Trưởng Ban giáo dục Ủy ban Olympic Việt Nam; giảng viên Phan Anh Tuấn, Trưởng bộ môn Bóng bàn (Tổng cục Thể dục Thể thao) và bà Chistina, chuyên gia bóng bàn của Liên đoàn Bóng bàn Thế giới hướng dẫn một số nội dung cơ bản về Luật Bóng bàn; Phương pháp huấn luyện cho người mới chơi và học sinh trong trường học; Phương pháp huấn luyện cho VĐV khuyết tật; Các kỹ thuật cơ bản và nâng cao trong huấn luyện, thi đấu; huấn luyện thể chất… Ngoài học lý thuyết, các học viên còn được tham gia thực hành dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong và ngoài nước.

Được biết, thời gian tổ chức lớp tập huấn kỹ thuật bóng bàn từ ngày 1 đến 10-4.

Tin, ảnh: THÀNH HUY

 

;
.