Griezmann khó tới Barcelona

Chủ Nhật, 19/05/2019, 16:35 [GMT+7]
In bài này
.

Cơ hội để Antoine Griezmann khoác áo Barcelona ở mùa giải tới đang trở nên nhỏ đi rất nhiều. Hiện tại, những cầu thủ có tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ của đội chủ sân Nou Camp đã nhấn mạnh rằng tiền đạo người Pháp là “con người phản trắc”.

Do đó, họ không chào đón Antoine Griezmann nếu ban lãnh đạo Barcelona quyết định ký hợp đồng với anh. Thậm chí, họ đã nói rõ với Chủ tịch Josep Maria Bartomeu rằng, họ không phản đối các thương vụ khác nhưng họ không muốn tiền đạo người Pháp.

Lý do đầu tiên và cũng quan trọng nhất, là sự ác cảm xuất phát từ việc công bố bộ phim tài liệu về Antoine Griezmann (do chính công ty của Gerard Pique sản xuất), trước khi gia hạn hợp đồng với Atletico. Trong cuốn phim, anh nói về tình yêu với CLB và CĐV Atletico đến thế nào và đó là nhà của anh.

Ở thời điểm đó, Antoine Griezmann được nhiều trụ cột của Barcelona mời gọi, nhưng rốt cuộc anh lại khiến họ thất vọng. Họ cho rằng, đó là sự thiếu tôn trọng và không xứng đáng khoác áo Barcelona. Họ cũng cảm thấy bị phản bội, không thể tha thứ và không bao giờ quên. Thậm chí, Leo Messi còn xác nhận chưa bao giờ gọi điện cho tiền đạo người Pháp.

THÀNH ĐẠT

 
;
.