Arsenal bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật

Thứ Tư, 10/07/2019, 16:22 [GMT+7]
In bài này
.

Trên trang chủ CLB, Arsenal đã thông báo chính thức bổ nhiệm Edu vào vị trí Giám đốc kĩ thuật. Đây là chức vụ mới được Arsenal tạo ra để giúp HLV Unai Emery hoạch định chiến lược và nhân sự. Lãnh đạo của Arsenal, Raul Sanllehi rất tin tưởng Edu sẽ thành công ở Emirates nhờ kinh nghiệm quản lý của mình.

Raul Sanllehi vui mừng công bố: “Chúng tôi rất vui mừng khi Edu đã gia nhập Arsenal. Ông ấy là người giàu kinh nghiệm và có kiến thức về bóng đá. Quan trọng hơn cả, ông từng là một Pháo thủ đích thực. Edu là miếng ghép quan trọng để giúp chúng tôi tiến lên phía trước”.

Trong khi đó, Edu cũng chia sẻ rằng: “Arsenal luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Tôi rất vui mừng khi trở lại CLB vĩ đại này trong vai trò mới. Chúng ta đang sở hữu một đội hình mạnh với nhiều tài năng sáng giá. Tôi hy vọng sẽ giúp CLB tạo ra sự khác biệt”.

Edu năm nay 41 tuổi và từng cùng Arsenal giành 2 chức vô địch Premier League và 2 FA Cup trong quá khứ. Trước khi trở lại Arsenal, Edu làm nhiệm vụ quản lý trong Liên đoàn Bóng đá Brazil.

ĐỨC ANH

 
;
.