Ronaldinho tái xuất sân cỏ

Thứ Sáu, 13/09/2019, 21:02 [GMT+7]
In bài này
.

4 năm trước Ronaldinho quyết định treo giày sau thời gian ngắn khoác áo CLB Fluminense. Tuy nhiên, Ronaldinho đã quyết định sẽ trở lại sân cỏ trong màu áo CLB Independiente Santa Fe của Colombia. Trên trang web chính thức, Independiente Santa Fe cho biết, Ronaldinho sẽ góp mặt trong trận giao hữu vào ngày 17/10 trên sân Estadio El Campin. Đối thủ của Santa Fe vẫn chưa được xác định.

Nhận lời tham gia trận đấu này nhưng Ronaldinho vẫn chưa lo xong hộ chiếu. Trước đó, anh bị Chính phủ Brazil phạt khoản tiền 2 triệu bảng vì xây dựng trái phép nhưng không chịu chi trả nên bị tịch thu cả 2 hộ chiếu Brazil và Tây Ban Nha.

ĐỨC ANH

Chấn thương Messi nghiêm trọng hơn dự kiến

Antoine Griezmann sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa để thực hiện ước mơ được chơi bóng bên cạnh Lionel Messi. Đã 6 tuần trôi qua kể từ khi gặp phải chấn thương bắp đùi, Messi vẫn chưa thể hồi phục như dự kiến ban đầu.

Đội ngũ y tế Barcelona đã loại trừ khả năng Messi có thể ra sân trong trận đấu với Valencia vào cuối tuần này. Như vậy, Messi sẽ bỏ lỡ 4 vòng đấu đầu tiên của Liga và khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu thuộc Champions League, gặp Dortmund vào giữa tuần tới. Không ai ở CLB dám chắc Messi sẽ ra sân ở trận cầu này bởi lo ngại về nguy cơ xảy ra như ở trận đấu với Betis. HLV Valverde hiểu rõ hơn ai hết điều này và với Messi, ông luôn nói rằng sẽ “không mạo hiểm”.

LAN ĐỨC

 
;
.