Tin thể thao

Chủ Nhật, 19/01/2020, 20:05 [GMT+7]
In bài này
.

Arsenal chiêu mộ Layvin Kurzawa

Arsenal đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng 5 năm với Layvin Kurzawa. Tuy vậy, hậu vệ người Pháp sẽ chỉ gia nhập Arsenal theo dạng tự do vào tháng 6 tới, khi anh hết hạn hợp đồng với PSG.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Thomas Tuchel của PSG khẳng định rằng: “Tôi chưa nói chuyện với Layvin hay bất kỳ ai về chuyện cậu ấy sẽ rời PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Layvin hiện là sự lựa chọn thứ 2 ở vị trí hậu vệ trái tại PSG sau Juan Bernat. Về cơ bản thì chúng tôi vẫn cần Layvin. Cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu giữa PSG và Lorient vào Chủ nhật tới. Layvin chơi khá tốt ở những trận đấu gần đây và cậu ấy khiến tôi hài lòng”.

HOÀNG LAN

--------------------------- 

Paul Pogba muốn đến Real Madrid

Nguồn tin Don Balon cho biết Paul Pogba đã lên kế hoạch để rời Manchester United. Thậm chí tiền vệ người Pháp còn gửi yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Manchester United để được gia nhập Real Madrid. 

Ở chiều ngược lại, Manchester United sẽ để Paul Pogba ra đi nếu nhận được 160 triệu bảng. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp sẽ không rời Manchester United vào tháng 1. Hiện tại, Real Madrid và Juventus đang là 2 CLB muốn sở hữu tiền vệ người Pháp.

Tờ Don Balon cũng cho biết mục đích chính của HLV Zinedine Zidane trong chuyến đi đến Dubai cách đây không lâu là để thuyết phục Paul Pogba gia nhập Real Madrid. Trong khi đó, Manchester United được cho là sẽ chiêu mộ Christian Eriksen từ Tottenham để thay thế tiền vệ người Pháp.

THANH HÀ

---------------------------

Juventus muốn có Ivan Rakitic

Tờ AS cho biết Juventus đã đàm phán với Barcelona về Ivan Rakitic. Thậm chí, Juventus sẵn sàng đưa Federico Bernardeschi vào thỏa thuận trao đổi với Barcelona.

Ngược lại, Barcelona sẵn sàng bán Ivan Rakitic nếu nhận được đề nghị hợp lý. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Croatia với Barcelona còn thời hạn đến năm 2021.

Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Ivan Rakitic đã khẳng định rằng: “Mọi thứ chỉ là tin đồn thất thiệt và tôi đã quá quen với chuyện đó ở đây. Năm ngoái, điều tương tự cũng xảy ra với tôi. Tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo lẫn huấn luyện viên và mọi người đều cùng chung một ý nghĩ. Đó là tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca. Tôi hoàn toàn cởi mở nhưng cũng rất rõ ràng, tôi muốn tiếp tục ở đây và tận hưởng bóng đá cùng Barca vì tôi vẫn còn nhiều năm trong hợp đồng”.

THÀNH ĐẠT

 
;
.