Manchester United ủng hộ Liverpool vô địch Premier League

Chủ Nhật, 15/03/2020, 20:30 [GMT+7]
In bài này
.

Premier League những ngày qua liên tục tiến hành các cuộc họp. Ban tổ chức giải đã tính đến phương án để các CLB bỏ phiếu để lựa chọn ra giải pháp cho mùa giải này khi cơ quan y tế Anh cảnh báo đại dịch COVID-19 sẽ kéo dài hàng tháng chứ không chỉ vài tuần. Theo các nguồn tin, nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh muốn dừng mùa giải 2019-2020, đồng nghĩa nhà vô địch mùa giải năm nay sẽ bị để trống. Phó Chủ tịch West Ham, Karren Brady, là người ủng hộ đề xuất này trong bối cảnh đội bóng của bà đang rơi vào cuộc chiến trụ hạng.

Tất nhiên, nhà vô địch Liverpool sẽ kịch liệt phản đối đề xuất trên. Thầy trò HLV Juergen Klopp chỉ còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh 6 điểm bởi họ đang có khoảng cách 25 điểm với đội bám đuổi khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu. Manchester United có quan điểm tương tự Liverpool. Quỷ đỏ tin rằng họ sẽ đảm bảo được vị trí trong top 4 nếu mùa giải tiếp tục.

Quyết định cuối cùng của Premier League còn tùy thuộc vào UEFA. Thứ Ba (ngày 17/3), UEFA sẽ họp bàn giải pháp cho Champions League, Europa League và EURO 2020. 48 giờ sau đó, Ngoại hạng Anh sẽ nhóm họp để bàn về phản ứng tiếp theo của họ.

NGỌC ANH

 
;
.