17 giờ ngày 29/6, BR-VT làm khách trên sân Long An

Thứ Hai, 29/06/2020, 07:47 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 29/6, CLB Bóng đá BR-VT sẽ có chuyến làm khách trên sân của Long An trong khuôn khổ vòng 5 giải hạng Nhất Quốc gia LS 2020. Đây được dự báo là trận đấu khó khăn của Ó biển trước đội chủ nhà đang có phong độ cao với 2 chiến thắng liên tiếp.

Trước trận đấu này, BR-VT đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Đồng Tháp. Đây là thành tích tuyệt vời của đội bóng trong lần đầu tiên lên chơi ở hệ thống giải đấu chuyên nghiệp Quốc gia. 

Trong khi đó, Long An sau trận thua đậm ở vòng khai mạc đã 3 trận liền không thua (thắng 2 trận gần đây nhất), trong đó, có chiến thắng 2-1 trước Bình Định. Thành tích này đang khiến tinh thần của đội bóng này lên khá cao trước khi đón tiếp BR-VT. Cả hai đội đều đang có tinh thần tốt, lại chỉ cách nhau 1 điểm trên bảng xếp hạng, trận đấu giữa Long An và BR-VT hứa hẹn sẽ là một trong những cuộc đối đấu cân sức, hấp dẫn nhất của vòng 5 giải hạng Nhất Quốc gia.

Với việc điều lệ thi đấu năm nay khá đặc biệt, các đội sẽ phải bung sức ngay từ đầu để bảo đảm một vị trí trong Top 6 sau lượt đi. Do đó, đội nào giành được 3 điểm trong trận đấu nay sẽ chiếm lợi thế lớn và được quyền tính toán cho cuộc đua đường dài sắp tới.

PHÚ XUÂN

 
;
.