17H00 CHIỀU 23/6, TRÊN SVĐ BÀ RỊA: BR-VT quyết thắng Đồng Tháp

Thứ Hai, 22/06/2020, 19:56 [GMT+7]
In bài này
.

17 giờ chiều 23/6, CLB Bóng đá BR-VT sẽ trở về sân nhà đón tiếp Đồng Tháp. Đây là cơ hội để Ó biển trở lại với mạch chiến thắng sau 2 trận hòa liên tiếp.

Sau 3 trận, BR-VT đang có 5 điểm, đứng thứ 4 của giải hạng Nhất quốc gia LS 2020. Sau những vòng đầu tiên, điểm mạnh, điểm yếu của đội bóng đã được thể hiện khá rõ ràng. Việc được các đối thủ đánh giá cao, từ đó chú ý, nghiên cứu kỹ lối chơi nên BR-VT cũng sẽ khó khăn hơn trong thời gian tới. Trong khi đó, đối thủ Đồng Tháp với 1 trận thắng, 1 hòa, 1 thua đang đứng thứ 7 với 1 điểm ít hơn. Đội bóng này sở hữu hàng tấn công giàu sức trẻ. Tuy nhiên, điểm yếu “chết người” của Đồng Tháp là hàng phòng ngự, khi để lọt lưới 10 bàn trong 3 trận vừa qua.

Với việc được thi đấu trên SVĐ Bà Rịa, Ó biển chắc chắn đặt mục tiêu 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khi giải đấu đang dần bước đến giai đoạn khốc liệt, trong khi BR-VT phải tham dự ở 2 mặt trận là cúp Quốc gia và giải hạng Nhất, HLV Trần Minh Chiến chắc chắn sẽ có những giải pháp xoay tua đội hình, với mục tiêu giành 3 điểm nhưng vẫn bảo toàn được lực lượng của đội nhà.

QUANG VINH

 
;
.