17 GIỜ NGÀY 25/7: BR-VT đại chiến Khánh Hòa tranh ngôi đầu bảng

Thứ Sáu, 24/07/2020, 18:32 [GMT+7]
In bài này
.

Sau trận hòa đáng tiếc trước Cần Thơ trên SVĐ Bà Rịa, chiều 25/7, BR-VT sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ 19/8 của đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng Sanna Khánh Hòa BVN. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn với “Ó biển”. Tuy nhiên, khoảng cách với 2 đội đầu bảng chỉ là 1 điểm, chiến thắng nhiều khả năng giúp BR-VT lần đầu tiên vươn lên vị trí số 1 của giải hạng Nhất.

Để có được kết quả tốt trong trận đấu, một trong những việc thầy trò HLV Trần Minh Chiến cần cải thiện là khả năng tận dụng cơ hội. Trong một số trận đấu gần đây, dù tạo được nhiều cơ hội nhưng hàng tiền đạo của BR-VT vẫn chưa tận dụng tốt. Trong trận đấu với đối thủ mạnh Khánh Hòa, thời cơ chắc chắn sẽ không đến nhiều, và các cầu thủ tấn công của đội khách cần chắt chiu để có được kết quả thuận lợi.

Về chủ nhà Khánh Hòa, sau chuỗi trận toàn thắng, đội bóng này đang trải qua thời gian khó khăn khi thua 2 trận liên tiếp, qua đó khiến các đối thủ san bằng được khoảng cách trên bảng xếp hạng. Trận đấu với BR-VT dù hứa hẹn sẽ khó khăn nhưng với dàn cầu thủ kinh nghiệm, đã từng nhiều năm chơi ở V League, đội chủ sân 19/8 chắc chắn sẽ hướng đến mục tiêu chiến thắng để xây chắc vị trí của mình.

PHÚ XUÂN

;
.