BR-VT bổ sung cầu thủ lai Pháp cho giai đoạn 2 của mùa giải

Thứ Sáu, 24/07/2020, 18:32 [GMT+7]
In bài này
.

CLB Bóng đá BR-VT vừa có sự bổ sung nhân sự đầu tiên nhằm chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải 2020, đó là tiền vệ Tiêu Exal, được mượn từ CLB TP. Hồ Chí Minh. 

Tiêu Exal, SN 2000, có bố là người Việt, mẹ người Pháp. Anh được đào tạo bài bản tại Lyon TP. Hồ Chí Minh. Cầu thủ này có chiều cao lý tưởng 1m83, người khá dày cơm. Dù có vị trí sở trường là tiền vệ phòng ngự, nhưng nếu cần thiết, anh cũng chơi tốt ở vị trí trung vệ. Nhờ những điểm mạnh này mà anh đã tạo ấn tượng khá tốt với HLV Park Hang-seo trong đợt tập trung ngắn hạn của U22 Việt Nam vừa qua.

Mùa giải này, Tiêu Exal đã lần đầu tiên được gọi lên tập luyện cùng đội 1 của CLB TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, anh chưa được thi đấu tại đấu trường khắc nghiệt V-League. Tới BR-VT, Tiêu Exal chắc chắn sẽ được thi đấu nhiều hơn, qua đó, có cơ hội phát triển chuyên môn. Còn với BR-VT, với việc vẫn còn thi đấu ở nhiều đấu trường thì chiều sâu lực lượng là vấn đề quan trọng. Có tiền vệ chất lượng như Tiêu Exal trong đội hình, HLV Trần Minh Chiến có thêm các phương án xoay tua đội hình để phục vụ ý đồ chiến thuật của mình trong từng trận đấu, qua đó, đem lại kết quả thuận lợi nhất cho đội bóng.

HÀN GIANG

;
.