Mike Tyson thách thức Jon Jones và bị phản đòn

Thứ Sáu, 03/07/2020, 22:33 [GMT+7]
In bài này
.

Ngôi sao UFC Jon Jones không muốn bỏ qua cơ hội kiếm tiền tấn khi đáp lời thách thức của huyền thoại Mike Tyson.

Jon Jones thách đấu Tyson thượng đài cùng với mình.
Jon Jones thách đấu Tyson thượng đài cùng với mình.

Jon Jones đang có ý định rời khỏi UFC sau khi bày tỏ sự không hài lòng với thù lao của anh từ các nhãn hàng và Mike Tyson có thể sẽ là chiếc vé để Jones sớm quyết định. Mới đây, Tyson đã có một phát biểu đáng chú ý, khi cho rằng dù có bao nhiêu người xem UFC đi chăng nữa, các võ sĩ của môn này cũng không kiếm được nhiều tiền hơn các tay đấm quyền Anh.

“Nghe đây, UFC phổ biến hơn quyền Anh, phải vậy không? Được đánh giá cao hơn, phải vậy không? Nhưng một võ sĩ UFC sẽ không bao giờ giàu hơn một tay đấm quyền Anh hạng nhất”, Tyson phát biểu. “Để kiếm 100 triệu đô la, Conor McGregor phải đánh với Floyd Mayweather. Jon Jones phải thượng đài với tôi nếu muốn kiếm được tiền tấn”.

Câu cuối cùng trong phát biểu của Tyson đã thu hút sự chú ý của Jones và võ sĩ này không muốn bỏ qua cơ hội tỉ thí với huyền thoại boxing 53 tuổi, người đang chờ đợi một màn tái xuất.

Chia sẻ trên Twitter, Jones cho hay: “Tôi đang nghe đây, Mike Tyson. Tôi sẽ so găng với ông nếu ông hứa sẽ trao cho chúng ta một màn tỉ thí trên sàn đấu lồng bát giác sau đó. Và bởi tôi rất tôn trọng ông, tôi hứa sẽ không bẻ thứ gì trên người ông cả”.

Tyson chưa đáp lời Jones nhưng có vẻ huyền thoại 53 tuổi muốn đối đầu với một đối thủ tầm tuổi ông. Cựu thù Evander Holyfield, 57 tuổi, khả năng cao sẽ là đối thủ của Tyson trong ngày ông tái xuất. Trên các trang mạng xã hội cá nhân, Tyson liên tục đăng những video cho thấy ông đang luyện tập rất chăm chỉ.

HÀ NGÂN

;
.