BR-VT duy trì mạch thắng

Thứ Tư, 30/09/2020, 20:24 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 30/9, trong khuôn khổ vòng 11 của giải hạng Nhất quốc gia 2020 CLB Bóng đá BR-VT có chuyến làm khách trên SVĐ Buôn Ma Thuột của đội chủ nhà Đắk Lắk. Đây là vòng đấu cuối cùng, quyết định thứ hạng sau lượt đi của giải. Nếu đứng nhất bảng, BR-VT sẽ có nhiều lợi thế khi bước vào giai đoạn 2 tranh vé thăng hạng.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, 2 đội đều nhập cuộc với lối chơi chậm rãi, chắc chắn. Trận đấu diễn ra với tốc độ khá chậm. Không nhiều đợt tấn công được thực hiện. Sau khoảng 15 phút thăm dò, 2 đội bắt đầu thể hiện các “miếng đánh” của mình. Trong khi “Ó biển” vẫn trung thành với lối chơi phối hợp nhỏ ở biên phải với sự cơ động của Văn Kiên và Ngọc Hùng, cùng với đó là các đường chuyền ở cự ly trung bình cho đội trưởng Hải Anh làm tường cho các cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật như Minh Bình, Văn Kiên lao lên. Trong khi đó, Đắk Lắk chọn lối chơi phòng ngự phản công, dựa nhiều vào các pha tạt bóng từ 2 biên. Tuy nhiên, không có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên khá cao. Các cầu thủ BR-VT chủ động cầm bóng, thi triển các pha phối hợp nhỏ khá tốt. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của đội bóng Tây Nguyên đã có trận đấu hay, hóa giải được các đợt tấn công của đội khách. Các đợt phản công của Đắk Lắk tỏ ra khá nguy hiểm và suýt chút nữa họ đã có bàn thắng mở tỷ số. Trong khi đó, HLV Trần Minh Chiến liên tiếp có những sự thay đổi trên hàng công. Và thành quả đã đến, từ pha đá phạt của tân binh Trung Nhân, hậu vệ Trung Tín đã đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Những phút cuối, Đắk Lắk dù rất cố gắng những không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chơi chắc chắn của BR-VT. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0.

Với chiến thắng này, BR-VT tiếp tục đứng nhất bảng, qua đó, có nhiều lợi thế, không chỉ về tinh thần mà còn về lịch thi đấu trong giai đoạn 2 của mùa giải.

PHÚ XUÂN

;
.