"Hotgirl bi-a" Campuchia suýt khiến cơ thủ Ngô Đình Nại ôm hận

Thứ Sáu, 18/09/2020, 19:44 [GMT+7]
In bài này
.

Mặc dù bị thua, nhưng mỹ nhân bi-a người Campuchia Sruong Pheavy đã có một trận đấu đáng khen trước cơ thủ Ngô Đình Nại.

Đình Nại có chiến thắng không hề dễ dàng trước Pheavy.
Đình Nại có chiến thắng không hề dễ dàng trước Pheavy.

Ở lượt trận cuối bảng A diễn ra khuya ngày 16/9 trong khuôn khổ giải carom 3 băng trực tuyến “UMB Virtual One Carom Challenge” lần thứ 3 - 2020, Ngô Đình Nại ra sân với tâm lý khá thoải mái. Bởi lẽ trước đó, cơ thủ dẫn đầu bảng Roland Forthomme (đang có 4 điểm) đã đánh bại Nikos Polychronopoulos (2 điểm).

Điều này đồng nghĩa với việc Đình Nại (2 điểm) chỉ cần giành chiến thắng trước nữ cơ thủ được đánh giá yếu nhất bảng - Sruong Pheavy là chắc chắn có vé vào bán kết. Tuy nhiên trái với mọi sự dự đoán, “Vua cơ điên bi-a Việt” đã trải qua một trận đấu không nhàn nhã trước người đẹp của làng bi-a Campuchia.

Là cơ thủ đề pa trước, Đình Nại liên tục tung ra những seri trung bình để giữ lợi thế dẫn điểm. Pheavy thi đấu rất kiên cường khi không ngừng ghi điểm để bám sát nam đồng nghiệp. Đến lượt cơ thứ 8, cơ thủ xinh đẹp người Campuchia bắt kịp Đình Nại với tỉ số 17-17 sau một series 3 điểm.

Có thể nói đây là một trận đấu kém may mắn của Đình Nại khi các cú đánh của anh thường cho ra những hình bi khá khó chịu, hoặc thiếu chính xác một cách khó tin.

Đến lượt cơ thứ 10, tận dụng Đình Nại chỉ ghi được 1 điểm. Pheavy có liên tiếp 2 series để lần đầu vươn lên dẫn trước đối thủ với cách biệt 21-19, sau đó tăng lên thành 23-20. Những phút sau đó, hai cơ thủ so kè điểm số khá sát sao khi không ai tạo được series lớn.

Về cuối trận, Đình Nại tỏ ra ổn định hơn. Anh có một series 5 điểm để giành chiến thắng chung cuộc 50-40 sau 24 lượt cơ. Chiến thắng này giúp Đình Nại giành vé vào bán kết với ngôi nhì bảng A. Đối thủ của anh sẽ là tay cơ đứng nhất bảng B, đó là Nguyễn Quốc Nguyện. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 17/9.

Mặc dù bị loại, Pheavy đã để lại nhiều ấn tượng trong lần đầu tham dự giải đấu trực tuyến do Liên đoàn bi-a thế giới tổ chức. Ở trận đấu ra quân, cô cũng có màn tranh tài ấn tượng dù để thua trước hạt giống số 1 của giải Roland Forthomme (hạng 20 thế giới).

HÀ NGÂN

 
;
.