VÒNG TỨ KẾT CÚP QUỐC GIA 2020: CLB bóng đá BR-VT thất bại đáng tiếc

Thứ Bảy, 12/09/2020, 11:07 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 11/9, CLB bóng đá BR-VT tiếp đón CLB TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà Bà Rịa trong trận tứ kết Cúp Quốc gia 2020. Ó biển dù sớm có hai bàn thắng, nhưng bị CLB TP. Hồ Chi Minh lội ngược dòng và thất bại với tỷ số chung cuộc 2-3.

Cầu thủ CLB bóng đá BR-VT ăn mừng bàn thắng thứ 2 do công của Văn Giang.
Cầu thủ CLB bóng đá BR-VT ăn mừng bàn thắng thứ hai do công của Văn Giang.

Thi đấu trên sân nhà, với sự cổ vũ nhiệt tình của 5 ngàn khán giả, BR-VT nhập cuộc đầy tự tin. Chỉ 10 phút đầu tiên, đội chủ nhà có hai bàn thắng vươn lên nhờ công của Ngọc Hùng và Văn Giang. Ó biển tiếp tục thi đấu tốt ở những phút còn lại của hiệp một; liên tục ép sân và nếu biết chắt chiu cơ hội hơn, tỷ số đã có thể nới rộng.

CLB TP. Hồ Chí Minh chơi khởi sắc ở hiệp hai khi Công Phượng (trái) được tung vào sân.
CLB TP. Hồ Chí Minh chơi khởi sắc ở hiệp hai khi Công Phượng (bên trái) được tung vào sân.

Sau giờ nghỉ, HLV Chung Hae-seong của TP. Hồ Chí Minh có sự điều chỉnh về nhân sự lẫn lối chơi với hy vọng tìm được bàn gỡ. Phi Sơn, Công Phượng và Huy Toàn - những nhân tố gây đột biến được tung vào sân. Lối chơi của đội khách trở nên thanh thoát hơn. Họ cầm bóng chắc, tổ chức các đợt tấn công nguy hiểm khiến khung thành thủ môn Thanh Tuấn liên tục chao đảo.

CLB bóng đá BR-VT dù nỗ lực thi đấu, nhưng đã thất bại đáng tiếc trước CLB TP. Hồ Chí Minh.
CLB bóng đá BR-VT dù nỗ lực thi đấu, nhưng đã thất bại đáng tiếc trước CLB TP. Hồ Chí Minh.

Phút 62, Công Phượng có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Có lợi thế lớn về tâm lý, TP. Hồ Chi Minh tiếp tục dồn lên tấn công. Hàng phòng ngự của Ó biển tuy rất nỗ lực chống đỡ nhưng vẫn phải nhận thêm hai bàn thua nữa do công của Huy Toàn và Đỗ Văn Thuận.

Kết quả, BR-VT bị lội người dòng đáng tiếc và dừng chân tại Cúp Quốc gia 2020. TP. Hồ Chí Minh sẽ đá trận bán kết với Hà Nội, đội đã dễ dàng đánh bại XSKT Cần Thơ với tỷ số 7-0.

ĐỨC ANH

 

;
.