Chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng để giải chạy bộ TP. Vũng Tàu tạo tiếng vang

Thứ Năm, 26/11/2020, 20:02 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 26/11, ông Trần Đình Khoa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu chủ trì cuộc họp chuẩn bị công tác tổ chức giải chạy bộ, leo núi TP. Vũng Tàu (Vũng Tàu Run Challenge) năm 2020. 

Tại cuộc họp, đại diện Ban Tổ chức cho biết, giải chạy bộ dự kiến được tổ chức ngày 19 và 20/12. Các VĐV sẽ thi đấu ở các cự ly 5km, 10km, 25km, 45km trên các cung đường nhựa (road) ven biển, dốc núi và địa hình (trail). Đường chạy được thiết kế để các VĐV khám phá toàn bộ vẻ đẹp của TP. Vũng Tàu, như qua dọc đường ven biển, đi qua núi Lớn, núi Nhỏ và các địa danh nổi tiếng như trận địa pháo cổ, khu di tích Bạch Dinh, ngọn Hải Đăng…

Tại cuộc họp, lãnh đạo UBND TP. Vũng Tàu, các cơ quan, ban, ngành của thành phố đã có một số đề nghị, đóng góp trong công tác tổ chức của giải; trong đó, nhấn mạnh đến một số vấn đề như công tác tuyên truyền, lan tỏa thông điệp của giải đấu; công tác tiếp đón, hỗ trợ nơi ăn, nghỉ cho VĐV; công tác bảo đảm an toàn cho VĐV tham gia chạy. Ông Trần Đình Khoa nhấn mạnh, Ban Tổ chức cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo cho giải chạy lần này nhằm tạo được tiếng vang, quảng bá hình ảnh thành phố với khách du lịch, đồng thời, phát triển phong trào chạy bộ tại địa phương.   

PHÚ XUÂN

 
;
.