17 GIỜ CHIỀU 23/4

"Ó biển" quyết tạo bất ngờ trước SHB Đà Nẵng

Thứ Năm, 22/04/2021, 16:16 [GMT+7]
In bài này
.

Sau những trận đấu khởi đầu khá thành công ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021, chiều 23/4, CLB Bóng đá BR-VT sẽ có trận đấu đầu tiên ở đấu trường Cúp Quốc gia khi làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Trước đối thủ đang chơi ở V - League, “Ó biển” đương nhiên được đánh giá có phần lép vế hơn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Trần Minh Chiến vẫn tự tin sẽ tạo nên bất ngờ trước đội bóng miền Trung.

Trong trận đấu trên sân Hòa Xuân tới đây, BR-VT được dự báo sẽ tiếp tục lựa chọn lối chơi phòng ngự, phản công đã giúp đội bóng tạo được bất ngờ lớn khi vào đến vòng tứ kết của Cúp Quốc gia năm 2020. Vào thời điểm này, bộ tứ hậu vệ của “Ó biển” đang có phong độ cao, giúp cho HLV Trần Minh Chiến yên tâm lựa chọn lối chơi sở trường của mình. Vấn đề quan trọng của BR-VT vào lúc này là hàng công phải làm việc tốt hơn. Trong những trận đấu vừa qua, các tiền đạo của "Ó biển" chơi nhạt nhòa, thiếu sắc bén. 

Trong khi đó, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức đang có phong độ cao khi đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League. SHB Đà Nẵng sẽ hướng đến một chiến thắng tưng bừng trên sân nhà trước đối thủ được đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, việc phải thi đấu không ngoại binh theo quy định của giải cũng sẽ ảnh hưởng phần nào đến lối chơi của đội bóng sông Hàn.

HÀN GIANG

;
.