Hơn 1.300 người chạy và đi bộ đồng hành về nguồn Minh Đạm

Chủ Nhật, 25/04/2021, 18:17 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 25/4, Sở VH-TT phối hợp với huyện Đất Đỏ tổ chức Giải Việt dã và đi bộ đồng hành về nguồn Minh Đạm năm 2021. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và kỷ niệm 30 năm thành lập tỉnh.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao tại cự ly 21km ở giải Marathon Discovery Minh Đạm 2021.
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao tại cự ly 21km ở giải Marathon Discovery Minh Đạm 2021.

Giải thu hút hơn 300 VĐV của 15 đơn vị trong và ngoài tỉnh tham dự. Các VĐV thi đấu ở 2 nội dung: hệ đội tuyển và phong trào. Ở hoạt động đi bộ đồng hành, đã có hơn 1.000 người là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, HS và người dân huyện Đất Đỏ tham dự.

Kết quả, hạng Nhất hệ đội tuyển cá nhân nam và nữ đều thuộc về các VĐV đến từ đơn vị tỉnh Bình Phước; ở nội dung đồng đội nam hệ đội tuyển, hạng Nhất thuộc về đơn vị tỉnh Bình Thuận; đồng đội nữ hạng Nhất thuộc về đơn vị tỉnh Bình Phước.

Ở hệ phong trào, nội dung cá nhân nam thuộc hạng Nhất về VĐV của huyện Đất Đỏ; VĐV đến từ đơn vị Bạch Đằng hạng nhất cá nhân nữ. Nội dung đồng đội nam, huyện Đất Đỏ xếp hạng Nhất, đồng đội nữ hạng Nhất thuộc về TX. Phú Mỹ.

Cùng ngày, gần 600 VĐV cũng đã tham dự giải Marathon Discovery Minh Đạm 2021. Các VĐV tham dự giải thi đấu ở 3 cự ly 21km, 10km và 5km, băng qua các cung đường tuyệt đẹp như: núi Minh Đạm, làng chài Phước Hải và cánh đồng lúa An Nhứt. Sự kiện này là dịp để quảng bá hình ảnh đẹp của các điểm du lịch trên địa bàn các huyện Long Điền, Đất Đỏ đến với người dân, du khách.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

;
.