Vòng 1 Giải billiard - snooker vô địch quốc gia 2021

Võ Phước Thành giành giải Nhất nội dung carom 1 băng

Thứ Tư, 07/04/2021, 11:57 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 6/4, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh (TP. Vũng Tàu), Sở VH-TT phối hợp Tổng cục TDTT tổ chức Lễ trao giải nội dung carom 1 băng ở vòng 1 Giải billiard - snooker vô địch quốc gia năm 2021.

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao tại giải.
Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao nội dung carom 1 băng.

Nội dung caroom 1 băng thu hút sự tham dự của hơn 400 VĐV xuất sắc trong cả nước. Sau 4 ngày thi đấu quyết liệt, 2 cơ thủ Võ Phước Thành (TP. Hồ Chí Minh) và Trần Phú Mỹ (Đà Nẵng) đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh để tiến vào trận chung kết.

Trong trận đấu này, cơ thủ Võ Phước Thành đã thể hiện đẳng cấp của mình khi chỉ cần 12 cơ để vượt qua đối thủ Trần Phú Mỹ với tỷ số 80-13. Đây là kết quả không ngoài dự đoán bởi Phước Thành là một trong những cơ thủ hàng đầu Việt Nam ở nội dung caroom 1 băng.

Ngoài giải Nhất thuộc về Võ Phước Thành và giải Nhì là Trần Phú Mỹ, Ban tổ chức cũng trao giải Ba cho 2 cơ thủ Trần Đức Minh (Đồng Nai) và Lê Quốc Vinh Quang (TP. Hồ Chí Minh).

Các cơ thủ đạt thành tích cao ở nội dung này sẽ giành quyền thi đấu ở vòng chung kết Giải billiards - snooker quốc gia 2021, dự kiến tổ chức vào tháng 6/2021.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

 

;
.