Tuyển Anh sẽ vất vả ở vòng 1/8 EURO 2020

Thứ Tư, 23/06/2021, 19:06 [GMT+7]
In bài này
.

Với chiến thắng 1-0 trước CH Czech, tuyển Anh nhất bảng D và sẽ gặp đội nhì bảng F bảng “tử thần” với sự góp mặt của Đức, Pháp, Bồ Đào Nha và Hungary.

HLV tuyển Anh Gareth Southgate.
HLV tuyển Anh Gareth Southgate.

Cục diện bảng F sau 2 lượt trận rất phức tạp. Mới chỉ có tuyển Pháp giành quyền vào vòng 1/8 nhưng tư cách nhất bảng hay nhì bảng thì phải kết thúc lượt đấu cuối cùng ở bảng này diễn ra vào rạng sáng 23/6 chúng ta mới biết chính xác.

Dù nhất bảng D với thành tích bất bại sau 3 lượt trận (thắng 2, hòa 1) nhưng tuyển Anh không thực sự gây ấn tượng khi họ chỉ thắng tối thiểu Croatia và CH Czech cùng tỷ số 1-0 bên cạnh trận hòa 0-0 với Scotland.

Với phong độ thực tế thể hiện trong 3 trận vòng bảng, tuyển Anh được dự báo sẽ gặp khó khăn bất kể họ gặp đối thủ nào trong số những đội Pháp/Đức/Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 EURO năm nay.

Ngay cả trường hợp gặp Hungary, chưa chắc tuyển Anh đã có một trận đấu dễ dàng nếu chúng ta đã xem Hungary vừa khiến ĐKVĐ World Cup tuyển Pháp vất vả ra sao ở trận hòa 1-1 mới rồi và trước đó Bồ Đào Nha dù thắng đậm 3-0 nhưng cũng chỉ có thể phá lưới Hungary khi trận đấu còn lại chưa đầy 10 phút.

XUÂN KỲ

;
.