Vòng 5 Giải hạng Nhất Quốc gia 2022: Bà Rịa-Vũng Tàu hòa tiếc nuối trước Đắk Lắk

Thứ Bảy, 02/07/2022, 21:09 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 2/7, trong khuôn khổ vòng 5 Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022, CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu đã tiếp đón đội Đắk Lắk trên sân nhà Bà Rịa.

Ngay từ đầu trận, các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu đã dồn lên tấn công và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.
Ngay từ đầu trận, các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu đã dồn lên tấn công và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Trước khi bước vào trận đấu này, “Ó biển” được đánh giá cao hơn cả về thực lực lẫn phong độ. Các học trò của HLV Minh Phương chưa thua trận nào và đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong khi đó, đội khách chưa biết đến mùi chiến thắng và đang đứng áp chót.  

Thế trận trên sân đã cho thấy rõ điều đó. Ra sân với đội hình mạnh nhất, các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu tự tin triển khai lối chơi tấn công đa dạng, từ các pha đưa bóng xuống biên rồi tạt vào đến các tình huống ban bật 1-2 “xẻ nách” giữa trung vệ và hậu vệ biên của Đắk Lắk.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn và các hậu vệ Đắk Lắk đã khiến
Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn và các hậu vệ Đắk Lắk đã khiến "Ó biển" chỉ có được 1 điểm ở trận đấu trên sân nhà.

Đội chủ nhà đã tạo được nhiều cơ hội về phía đối phương. Tuy nhiên, trong hiệp 1, hàng phòng ngự số đông và thủ môn của đội khách đã chơi thực sự tập trung, cộng với những tình huống phạm lỗi chiến thuật khá khó chịu đã giúp Đắk Lắk bảo toàn được mành lưới.

Khá đông cổ động viên tới SVĐ Bà Rịa cổ vũ cho các cầu thủ chủ nhà.
Khá đông cổ động viên tới SVĐ Bà Rịa cổ vũ cho các cầu thủ chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, “Ó biển” tiếp tục cho thấy quyết tâm giành trọn 3 điểm trên sân nhà. Họ đẩy cao đội hình và liên tục tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành đối thủ. Các cầu thủ chạy cánh liên tục tổ chức các tình huống xuống biên rồi căng ngang và tạt bổng vào trong. Dù nhiều cơ hội khá nguy hiểm đã được tạo ra, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với đội chủ nhà.

Ở chiều ngược lại, đội khách gần như tập trung toàn bộ cho việc phòng ngự để giành 1 điểm trước đội bóng mạnh hơn. Và họ đã làm được điều đó khi kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0.

“Ó biển” vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhưng đã bị Khánh Hòa rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm khi đội bóng này vừa thắng Phú Thọ 2-1. Cuộc đua trên bảng xếp hạng Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022 đang thực sự trở nên rất gay cấn.

Bài, ảnh: PHÚ XUÂN

;
.