'Ó biển' quyết tâm tìm lại mạch chiến thắng

Thứ Sáu, 07/10/2022, 11:09 [GMT+7]
In bài này
.

15 giờ 30, ngày 7/10, CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ có trận làm khách trên sân Đắk Lắk tại vòng 18 giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022.

Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đang quyết tâm giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, đồng thời, tìm lại được sự tự tin để hướng đến giai đoạn nước rút của mùa giải.

Trận hòa với đội cuối bảng Bình Phước vừa qua đã là lần thứ 4 liên tiếp "Ó biển" không biết mùi chiến thắng. Kết quả này đã khiến đội bóng tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ BR-VT đang có tâm lý khá tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Đắk Lắk.
Các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu đang có tâm lý khá tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Đắk Lắk.

Phải nói rằng, ngoại trừ Bình Phước, đối thủ ở những vòng đấu vừa qua của Bà Rịa-Vũng Tàu đều là các đội mạnh và đang cạnh tranh quyết liệt cho những vị trí ở top trên. Nhưng dù sao, 4 trận chưa được tận hưởng cảm giác chiến thắng chắc chắn vẫn là thành tích chưa thể làm hài lòng người hâm mộ “Ó biển”. Và chuyến làm khách của Đắk Lắk sẽ là cơ hội để thầy trò HLV giành 3 điểm, vừa tiếp tục cuộc đua thứ hạng, đồng thời có được sự tự tin trước giai đoạn nước rút đầy khó khăn của mùa giải.

Để làm được điều này, đội trưởng Viết Phú và các đồng đội phải thực sự tập trung và tận dụng tốt từng cơ hội.

Bên kia chiến tuyến, Đắk Lắk vừa có chiến thắng quan trọng trước Long An để tạo khoảng cách 3 điểm với đội cuối bảng Bình Phước. Tuy nhiên, với việc vẫn đang xếp áp chót bảng xếp hạng, mỗi trận đấu sắp tới sẽ có ý nghĩa như một trận chung kết với thầy trò HLV Võ Thành Luân. Đây là thách thức không nhỏ với đội bóng xứ biển.

PHÚ XUÂN

 

;
.