Bà Rịa - Vũng Tàu đăng cai 2 giải thể thao quốc gia

Thứ Năm, 30/03/2023, 20:05 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 30/3, ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT chủ trì cuộc họp công tác chuẩn bị tổ chức Giải vô địch bi sắt quốc gia và Giải vô địch bóng rổ U23 quốc gia năm 2023.

Giải vô địch bi sắt quốc gia diễn ra từ ngày 6-13/4 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh.
Giải vô địch bi sắt quốc gia diễn ra từ ngày 6-13/4 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh.

Theo đó, Giải vô địch bi sắt quốc gia năm 2023 diễn ra từ ngày 6-13/4. Toàn bộ 10 nội dung thi đấu của giải sẽ diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh (TP. Vũng Tàu). Đây là giải đấu chuẩn bị cho SEA Games 32, nên dự kiến sẽ thu hút số lượng VĐV đông kỷ lục, trong đó, có nhiều VĐV hàng đầu về tham dự.

Giải vô địch bóng rổ U23 quốc gia diễn ra từ ngày 7-17/4, gồm 2 nội dung: 5x5 và 3x3. Trong đó, nội dung 5x5 diễn ra từ ngày 7-13/4 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh. Riêng nội dung 3x3 diễn ra ngoài trời, tại Công viên Cột Cờ (Bãi Sau, TP. Vũng Tàu) từ ngày 15-17/4.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức, sở, ngành liên quan và TP. Vũng Tàu đã đóng góp các ý kiến để bảo đảm thành công trong công tác tổ chức giải, trong đó, tập trung vào các vấn đề như: Bảo đảm an ninh trật tự tại các địa điểm thi đấu; công tác y tế; truyền thông và quảng bá về các sự kiện; vệ sinh, môi trường.

Riêng việc tổ chức nội dung 3x3 của giải bóng rổ U23 quốc gia tại Công viên Cột Cờ, nhiều ý kiến tại cuộc họp đều đồng thuận và cho rằng, sự kiện này sẽ tạo điểm nhấn, góp phần quảng bá hình ảnh của tỉnh, TP. Vũng Tàu. Nhưng để bảo đảm thành công của giải, cần có các giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan đến vấn đề thời tiết; an toàn giao thông và an ninh trật tự; chuẩn bị bãi giữ xe…

Tin, ảnh: HÀN GIANG

;
.