Messi bất ngờ nghỉ tập tại PSG

Thứ Sáu, 17/03/2023, 18:47 [GMT+7]
In bài này
.

Tiền đạo người Argentina không có mặt trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Rennes vào ngày 19/3. Kế hoạch biểu tình của CĐV có thể phải tạm hoãn.

Messi không xuất hiện trong buổi tập của PSG.
Messi không xuất hiện trong buổi tập của PSG.

L'Equipe đưa tin, Lionel Messi không có mặt trong buổi tập mới nhất của PSG. Hiện chưa rõ nguyên nhân Leo vắng mặt. Theo 90min, El Pulga thường xuyên gặp vấn đề về đầu gối và bắp chân trong mùa giải này. Khả năng siêu sao người Argentina không cùng PSG ra sân đối đầu Rennes.

Thầy trò Christophe Galtier tiếp đón Rennes trên sân nhà ở vòng 28 Ligue 1 với một đội hình chắp vá. Đội trưởng Marquinhos ngồi ngoài, trong khi Achraf Hakimi đang bị chấn thương đùi, còn Nordi Mukiele cũng gặp vấn đề ở bắp chân và gân kheo.

Cá nhân Messi đối mặt với áp lực lớn tại sân Parc des Princes. Có thông tin cho rằng, người hâm mộ PSG sẽ tổ chức một cuộc biểu tình nhắm vào Leo. "Chúng tôi sẽ huýt sáo Messi vào Chủ nhật này. Anh ấy có mức lương quá cao so với đóng góp trên sân", một thành viên của nhóm ultra PSG nói với Mundo Deportivo.

Nhà vô địch World Cup 2022 bị chỉ trích và được coi nguyên nhân khiến CLB thủ đô Paris thất bại trước Bayern Munich ở vòng 16 đội Champions League. Trong trường hợp Messi không ra sân, đám đông người hâm mộ sẽ tạm hoãn kế hoạch này.

Về tương lai, PSG có thể không còn muốn tiếp tục dự án với Messi. Ngược lại, bản thân Leo cũng đang có những trải nghiệm không vui cùng CLB Pháp.

Vào tháng 12, trong thời gian diễn ra World Cup 2022, Messi và PSG được cho đã sớm đạt thỏa thuận về một bản giao kèo mới. Tuy nhiên, quá trình trình gia hạn hợp đồng bất ngờ đình trệ. Theo thời gian, cùng với sự sa sút của PSG, tương lai của Messi không còn được bảo đảm.

Trong bối cảnh đó, Leo có thể rời Parc des Princes. Marca tiết lộ CLB Al-Hilal sẽ sớm gửi lời đề nghị trị giá lên tới 220 triệu euro đến Messi. Al-Hilal đang chấp hành lệnh cấm chuyển nhượng, nhưng họ sẽ được tự do ký hợp đồng với Messi vào mùa hè tới, khi cầu thủ người Argentina đáo hạn hợp đồng với PSG.

HIỂU PHONG

;
.