'Ó biển" tạo địa chấn khi thắng đội hạng trên tại Cúp Quốc gia

Thứ Bảy, 01/04/2023, 09:30 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 1/4, dù phải làm khách trên SVĐ Thống Nhất, CLB Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu đã có trận mở màn mùa giải cực kỳ xuất sắc khi vượt qua đội bóng đang thi đấu tại V League TP. Hồ Chí Minh.

Trong trận đấu này, các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương đã cho thấy được nhiều điểm sáng trong lối chơi. Hàng phòng ngự của đội chơi khá chắc chắn và chỉ để thủng lưới trong một tình huống cố định với pha ghi bàn của cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

Các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu đã chơi xuất sắc để vượt qua TP. Hồ Chí Minh tại Cúp Quốc gia.
Các cầu thủ Bà Rịa-Vũng Tàu đã chơi xuất sắc để vượt qua TP. Hồ Chí Minh tại Cúp Quốc gia.

Dù để thua sớm trong hiệp 1, “Ó biển” vẫn không hề nao núng và ngay lập tức xốc lại tinh thần để thực hiện các pha “phản đòn”.

Cuối hiệp 1, đội bóng đã được hưởng một quả đá phạt đền khi đối thủ mắc lỗi trong vòng cấm, nhưng Trung Thành đã bỏ lỡ đáng tiếc.

Sau giờ nghỉ, đội trưởng Huỳnh Văn Ly cùng các đồng đội chủ tiếp tục chủ động cầm bóng và triển khai được nhiều đợt tấn công nguy hiểm. Và nỗ lực được đền đáp, Phan Thanh Nhật Long đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 79. Trận đấu bước vào loạt luân lưu cân não. 

Trong lượt “đấu súng”, thủ môn Nguyễn Anh Tuấn của đội đã có màn trình diễn xuất sắc khi cản phá thành công 2 cú sút của đội bạn. Trong khi đó, các đồng đội của anh đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bà Rịa-Vũng Tàu giành chiến thắng 3-0 trên loạt đá luân lưu.

Vượt qua được đội bóng được đánh giá cao hơn là thành tích đáng khích lệ của HLV Nguyễn Minh Phương và các học trò trẻ của mình. Đây cũng là bước đệm tốt về tinh thần trước khi cả đội bước vào giải hạng Nhất quốc gia năm 2023.

PHÚ XUÂN

 

;
.