Tổ chức Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu hấp dẫn, lan tỏa rộng rãi vẻ đẹp địa phương

Thứ Sáu, 28/07/2023, 15:06 [GMT+7]
In bài này
.

NỘI DUNG LIÊN QUAN:

Sáng 28/7, bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu; ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT, đồng Trưởng Ban tổ chức Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu chủ trì cuộc họp về kế hoạch tổ chức sự kiện này.

Tham dự cuộc họp còn có đại diện Sở GT-VT, Sở Y tế, Công an tỉnh và TP. Vũng Tàu.

Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung cho biết, giải việt dã Báo Bà Rịa-Vũng Tàu năm nay có nhiều điểm mới, với mục tiêu tăng sự hấp dẫn, lan tỏa vẻ đẹp địa phương.
Bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung, Quyền Tổng Biên tập Báo Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, giải năm nay có nhiều điểm mới, với mục tiêu tăng sự hấp dẫn, lan tỏa vẻ đẹp địa phương.

Tại cuộc họp, bà Đỗ Nguyễn Hoàng Dung thông tin về Giải Việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24, năm 2023, trong đó, nhấn mạnh đến một số điểm mới của giải.

Cụ thể, năm nay, với mục tiêu lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tinh thần luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe cũng như giới thiệu tiềm năng du lịch, đầu tư của tỉnh đến du khách trong nước, quốc tế, ngoài các cự ly truyền thống 3km, 5km, 10km, giải có thêm cự ly 21km với mục tiêu giúp các runner yêu thích chạy bộ có dịp thử thách giới hạn bản thân trên cung đường ven biển xinh đẹp của TP. Vũng Tàu.

Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT phát biểu tại cuộc họp.
Ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT, đồng Trưởng Ban tổ chức giải tiếp thu ý kiến đóng góp của một số sở, ngành, TP. Vũng Tàu.

Ngoài các cự ly phong trào gồm 3km nữ và 5km nam, Ban tổ chức thu phí tham dự 500 ngàn đồng/VĐV với cự ly 21km và 400 ngàn đồng/VĐV với cự ly 10km. Khi đăng ký ở các cự ly này, runner có những quyền lợi như được phát bộ Race Kit gồm số BIB, chiptiming đo thành tích, áo thun và túi. Khi hoàn thành đường chạy, các VĐV sẽ được tặng kỷ niệm chương (Finishser Medal).

Đại diện Công an tỉnh đóng góp ý kiến về công tác bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông.
Đại diện Công an tỉnh đóng góp ý kiến về công tác bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông.

Cùng với các nội dung chạy, Giải việt dã Báo Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ 24, năm 2023 còn có các hoạt động bên lề hấp dẫn, sôi động, đầy màu sắc như biểu diễn âm nhạc, thời trang tại lễ khai mạc và bế mạc.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức, các sở, ngành liên quan và TP. Vũng Tàu đã thảo luận, đặt ra các vấn đề cần giải quyết trong công tác tổ chức giải, liên quan đến các vấn đề như bảo đảm an ninh trật tự; công tác phân luồng, cấm đường, bảo đảm an toàn giao thông; việc chuẩn bị về y tế, chăm sóc sức khỏe cho các VĐV; một số nội dung trong điều lệ giải, điều chỉnh về địa điểm xuất phát, đường chạy…

Đại diện Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT, Sở VH-TT phát biểu về công tác chuyên môn của giải.
Đại diện Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT, Sở VH-TT phát biểu về công tác chuyên môn của giải.

Ban tổ chức giải đã ghi nhận, tiếp thu và đưa ra các phương án giải quyết để bảo đảm giải được tổ chức thành công, lan tỏa hình ảnh xinh đẹp, hiếu khách của TP. Vũng Tàu và tỉnh nhưng không ảnh hưởng đến việc vui chơi, sinh hoạt của người dân, du khách.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

 

 

 

;
.