Bamboo Airways mở thêm đường bay mới

Thứ Tư, 30/01/2019, 18:08 [GMT+7]
In bài này
.

Hãng hàng không Bamboo Airways đã chính thức khai thác thương mại đường bay TP. Hồ Chí Minh-Thanh Hóa-TP. Hồ Chí Minh với giá vé một chiều chỉ từ 149.000 đồng. Sau khi cất cánh thương mại hàng loạt chuyến bay từ ngày 16-1 vừa qua, Bamboo Airways tiếp tục tăng cường đường bay tới các địa phương để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách. 

Trước mắt, hãng khai thác 8 đường bay để phục vụ cho dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, với các tuyến bay Hà Nội-Quy Nhơn, Hà Nội-Nha Trang, Hà Nội-Đồng Hới, TP. Hồ Chí Minh-Quy Nhơn, Hà Nội-TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội-Buôn Mê Thuột, TP. Hồ Chí Minh-Vân Đồn, Hà Nội-Phú Quốc, TP. Hồ Chí Minh-Thanh Hóa... Trong đó, chuyến bay TP. Hồ Chí Minh-Thanh Hóa sẽ được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày kể từ ngày 29-1. Giá vé chưa bao gồm thuế, phí có khởi điểm chỉ từ 149.000 đồng. 

Trong dịp Tết Kỷ Hợi, Bamboo Airways cung ứng hơn 40.000 chỗ nhắm phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách. Theo kế hoạch, Bamboo Airways dự kiến khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và các điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019. Những chuyến bay trên không phận quốc tế của Bamboo Airways tới các quốc gia thuộc khu vực châu Á trong năm 2019 bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và các nước châu Âu cũng sẽ được hãng triển khai bằng các tàu bay thân rộng.

NGUYỄN TRẦN

;
.