Lãnh đạo TP. Bà Rịa gặp mặt báo chí

Thứ Sáu, 11/01/2019, 18:56 [GMT+7]
In bài này
.

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, chiều 11-1, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP. Bà Rịa đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí. Các đồng chí: Đặng Minh Thông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy; Trần Văn Lợi, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Văn Hoàng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Bà Rịa đã chủ trì buổi gặp mặt. 

Chia sẻ thông tin với đại diện các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh, đồng chí Đặng Minh Thông cho biết, trong năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Bà Rịa đã đạt nhiều thành tựu đáng kể trên các lĩnh vực. Các chỉ tiêu về kinh tế đều đạt và vượt kế hoạch; chính sách an sinh xã hội được quan tâm; quốc phòng-an ninh được bảo đảm. Đồng chí Đặng Minh Thông khẳng định, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh đã có những đóng góp tích cực vào thành quả chung của thành phố, góp phần xây dựng TP. Bà Rịa ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Bà Rịa, đồng chí Đặng Minh Thông gửi lời chúc mừng năm mới đến đội ngũ nhà báo, phóng viên cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh; đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí, đội ngũ nhà báo luôn bám sát hoạt động trên các lĩnh vực công tác và kịp thời có bài viết ủng hộ những chủ trương mới; chia sẻ những khó khăn của thành phố, phản ánh và góp ý giải pháp giải quyết những bất cập trong các lĩnh vực; tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước đến với nhân dân.

MINH NHÂN

 
;
.