Một người đàn ông tử vong nghi do nổ bình gas

Thứ Hai, 22/04/2019, 10:55 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 22-4, Công an TP.Vũng Tàu phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nổ xảy ra tại số 72 Yên Bái, phường 4, TP.Vũng Tàu khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 21-4, người dân sống khu vực đường Yên Bái nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà khóa cửa của ông N.V.H (SN 1976) nên báo các cơ quan chức năng đồng thời tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa lan nhanh nên người dân không thể tiếp cận.

Hiện trường vụ nổ.
Hiện trường vụ nổ.
Mặt trước ngôi nhà bị phá hủy hoàn toàn.
Mặt trước ngôi nhà bị phá hủy hoàn toàn.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh-Công an tỉnh đã điều động 4 xe cứu hỏa, cùng hàng chục chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa, chỉ ít phút ngọn lửa được khống chế.

Tại hiện trường, mặt trước của ngôi nhà 3 tầng bị sập hoàn toàn, bên trong căn nhà ngổn ngang đồ đạc bị vỡ và cháy xém. Ông N.V.H. được xác định tử vong tại hiện trường. Cơ quan công an đang điều tra, xác minh nghi vấn ông N.V.H. tử vong do nổ bình gas.

 Theo người nhà ông N.V.H, tối cùng ngày, trong lúc vợ con đi ra ngoài, ông H. ở nhà và gọi điện cho vợ thông báo về việc mình có ý định tử tử. Nhận được điện thoại, người vợ hốt hoảng chạy về thì đã xảy ra vụ việc thương tâm.

Tin, ảnh: Phước An

;
.