SÁCH MỚI

Phát hành bộ truyện thiếu nhi "Ngôi sao hiểu lòng tôi"

Thứ Sáu, 17/08/2018, 09:51 [GMT+7]
In bài này
.

NXB Kim Đồng vừa phát hành bản dịch tiếng Việt bộ truyện thiếu nhi nổi tiếng thế giới của nhà văn Đức Klaus Baumgart: “Ngôi sao hiểu lòng tôi”. Bộ truyện gồm năm tập: Ai đã chặt cây tình bạn? Đi tìm ông già Noel, Bữa tiệc lúc nửa đêm, Laura và mèo con, Ngày đầu đến trường. 

Truyện kể về cô bé Laura và ngôi sao nhỏ. Gia đình Laura chuyển từ vùng ngoại ô vào thành phố. Mặc dù Laura là một cô bé thân thiện, hòa đồng nhưng cô vẫn gặp nhiều rắc rối tại nơi ở mới. Tuy nhiên, ở đây, cô bé có thêm một người bạn đặc biệt - một ngôi sao nhỏ. Ngôi sao luôn đồng hành cùng cô bé trong những cuộc phiêu lưu và luôn xuất hiện mỗi khi cô bé bối rối. Đó là khi Laura cảm thấy lo lắng trong ngày đầu đến trường, hay khi bị cô bạn thân Sophie giận dỗi vì cố tình che giấu kẻ đã làm đổ “cây tình bạn”…

“Niềm tin vào những điều kỳ diệu trong cuộc sống là điều không thể thiếu trong tâm hồn trẻ thơ. Bộ truyện “Ngôi sao hiểu lòng tôi” góp phần nuôi dưỡng mơ ước, niềm tin vào những điều kỳ diệu trong tâm hồn mỗi đứa trẻ”, đại diện NXB Kim Đồng cho hay. 

Theo Tin Tức

;
.