Phim Việt tiêu chuẩn Mỹ đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Thứ Sáu, 02/11/2018, 09:26 [GMT+7]
In bài này
.

“Mẹ ơi, bố đâu rồi?” - bộ phim truyền hình Việt Nam do VFC làm lại từ bộ phim “Last man standing”, sản xuất bởi hãng 20th Century Fox, một “đại gia” trong làng điện ảnh Mỹ.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC cho biết, đây là lần đầu tiên đơn vị này sử dụng fomat của một bộ phim nguyên gốc từ Mỹ, để tạo ra một kịch bản mới, có chất lượng phù hợp với văn hóa Việt Nam. Để đảm bảo chất lượng và nội dung, mỗi một tập phim sản xuất ra đều phải gửi sang Mỹ để giám sát chất lượng kỹ thuật, hình ảnh, nội dung và đảm bảo tiêu chuẩn, sau đó mới được chính thức phát hành.

Bộ phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” xoay quanh cuộc sống hàng ngày của gia đình ông Mạnh, một người đàn ông mạnh mẽ, hơi bảo thủ và thích những gì truyền thống, nhưng thường xuyên phải đối mặt với lối sống và suy nghĩ hiện đại của vợ và 3 con gái. Là trưởng phòng Marketing, ở công ty, ông Mạnh được mọi người nể trọng, ngưỡng mộ. Tuy nhiên khi về tới nhà, ông Mạnh lại thường xuyên lép vế trước vợ và đau đầu giải quyết những vấn đề liên quan đến 3 cô con gái là Mai, Ly và Dương.

Một điều đặc biệt trong “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” chính là cách thể hiện, kể chuyện rất mới mẻ. Lần đầu tiên, một bộ phim truyền hình Việt Nam được làm ở thể loại dramedy - là sự kết hợp giữa những yếu tố tâm lý kịch tính và yếu tố hài hước. Dàn diễn viên của “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” cũng sẽ mang lại cho khán giả những cảm giác mới lạ cho dù đó đều là những gương mặt thân quen. 

Bộ phim sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 5-11-2018.

PHƯƠNG HÀ

;
.