20 giờ đêm 30 Tết: Chương trình nghệ thuật Bà Rịa - Vũng Tàu chào Xuân

Thứ Hai, 04/02/2019, 15:25 [GMT+7]
In bài này
.

Lúc 20 giờ đêm 4-2 (30 tháng Chạp năm Mậu Tuất), tại Quảng trường 27-4, TP. Bà Rịa, Sở VH-TT phối hợp Đài PT-TH tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật Bà Rịa - Vũng Tàu Chào Xuân 2019 với chủ đề “Xuân quê hương”.

Chương trình nghệ thuật BR-VT chào Xuân do các nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh và Đoàn Ca múa nhạc tỉnh biểu diễn. Trong ảnh: Một tiết mục văn nghệ trong chương trình nghệ thuật Dấu ấn 2018, tại Quảng trường 27-4.

Chương trình nghệ thuật BR-VT chào Xuân do các nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh và Đoàn Ca múa nhạc tỉnh biểu diễn.

Trong ảnh: Một tiết mục văn nghệ trong chương trình nghệ thuật Dấu ấn 2018, tại Quảng trường 27-4.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH tỉnh (BRT), gồm 4 chương: Đất biển vào Xuân; Thời khắc giao mùa; Xuân khát vọng và Xuân sắc màu, với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc chủ đề ca ngợi đất nước, quê hương BR-VT, tình yêu và mùa Xuân… do các nghệ sĩ, ca sĩ, nhóm ca, nhóm múa đến từ TP. Hồ Chí Minh và Đoàn Ca múa nhạc tỉnh BR-VT biểu diễn.

Minh họa cho các bài hát là những tiết mục sân khấu hóa, múa phụ họa, hình ảnh mang nội dung vui tươi, háo hức đón Xuân mới với niềm tin nhiều thắng lợi.

Chương trình nhằm thể hiện sự hân hoan của Đảng bộ, dân và quân tỉnh BR-VT về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế-xã hội trong năm 2018 và khẳng định những nỗ lực mới, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, giữ cho những mùa Xuân trên vùng đất BR-VT mãi mãi “đậm sắc, ngát hương”.

Kết thúc đêm nghệ thuật là những tiết mục trẻ trung, sôi động và nghi thức  Countdown (đếm ngược) mừng Xuân mới. Và khi khoảnh khắc giao thừa chuẩn bị điểm, ca sĩ, vũ đoàn và những người có mặt cùng nhau đếm ngược chào năm mới Kỷ Hợi - 2019.

THÙY VÂN

;
.