Bộ sưu tập của Công Trí được khen ngợi

Thứ Sáu, 15/02/2019, 10:23 [GMT+7]
In bài này
.

Nhà thiết kế thời trang Công Trí vừa ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2019 - Cuộc dạo chơi của những vì sao tại New York Fashion Week (Mỹ). Sau chương trình, hình ảnh bộ sưu tập và hậu trường show diễn xuất hiện trên trang Zimbio, The Daily Beast, The Impression...

Các thiết kế của Công Trí xuất hiện trên trang The Daily Beast.
Các thiết kế của Công Trí xuất hiện trên trang The Daily Beast.

Show diễn của nhà thiết kế người Đà Nẵng nhận được sự chú ý của truyền thông quốc tế một phần vì hội tụ dàn người mẫu của Victoria’s Secret. Trang Dailymail của Anh viết: “Nhìn dàn sao diễn cho Công Trí cứ ngỡ là show Victoria’s Secret khi Jasmine Sanders, Shannia Shaik, Josephine Skriver, Lais Ribeiro và Jasmine Tookes cùng xuất hiện tại Gallery II, Spring Studios ở New York”.

Trang The Daily Beast ví những thiết kế của Công Trí phảng phất nét vương giả của series phim nổi tiếng Game of Thrones. Anh cũng được Dailymail giới thiệu với những từ “có cánh”: “Nguyễn Công Trí là cái tên được kính trọng trong làng thời trang Việt Nam. Thẩm mỹ và sự khéo léo đặc trưng của anh thấm nhuần tinh thần đương đại. Mỗi bộ sưu tập của anh đều hiện đại và là một câu chuyện hấp dẫn. Công Trí từng làm show ở Tokyo, London và Paris. Gần đây, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Katy Perry, Gwen Stefani hay Rihanna đã mặc những bộ đồ tuyệt đẹp của anh”.

Bộ sưu tập của Công Trí mang đến 42 mẫu đầm dạ tiệc và trang phục dành cho thảm đỏ. Điểm mạnh của bộ sưu tập nằm ở kỹ thuật dựng phom dáng 3D và dựng phom trên chất liệu mỏng. 

Ý LY

;
.