Phong phú "bàn tiệc" phim Tết

Thứ Sáu, 01/02/2019, 08:59 [GMT+7]
In bài này
.

Theo đại diện các rạp chiếu phim: CGV Lam Sơn Square, Lotte cinema Vũng Tàu, Việt Phú, Bà Rịa, từ ngày mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019, các rạp đồng loạt trình chiếu nhiều bộ phim mới của điện ảnh Việt Nam và thế giới. Trong đó, thể loại phim hài Việt Nam chiếm ưu thế trong lịch chiếu những ngày đầu Xuân.

Khán giả mua vé xem phim tại rạp Lotte cinema Vũng Tàu  (siêu thị Lotte Mart, đường Thi Sách, TP. Vũng Tàu).
Khán giả mua vé xem phim tại rạp Lotte cinema Vũng Tàu (siêu thị Lotte Mart, đường Thi Sách, TP. Vũng Tàu).

Cụ thể, ngày mùng 1 Tết, các rạp trình làng cùng lúc 3 bộ phim hài Việt Nam, hứa hẹn mang lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong ngày đầu năm mới, gồm: Cua lại vợ bầu, Trạng Quỳnh và Táo Quậy. 

“Cua lại vợ bầu” xoay quanh câu chuyện tình đẹp của Trọng Thoại và Nhã Linh. Nhưng đời không như mơ khi người yêu cũ của Nhã Linh là Quý Khánh thình lình xuất hiện và gây ra hàng loạt xáo trộn trong trái tim cô gái. Mối tình tay ba này sẽ đi về đâu. Trọng Thoại sẽ làm gì khi Nhã Linh đột ngột tuyên bố có bầu và quyết định rời xa anh. Quý Khánh có vì tình xưa nghĩa cũ mà giành lấy Nhã Linh từ tay Trọng Thoại bất luận kết quả ra sao? là những câu hỏi khiến khán giả không thể bỏ dở giữa chừng. Phim có sự tham gia của nghệ sĩ hài Trấn Thành cùng diễn viên điện ảnh Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong khi đó, phim “Trạng Quỳnh” xoay quanh hành trình gian truân nhưng cũng nhiều tiếng cười của 3 nhân vật: Trạng Quỳnh, Điềm và Xẩm đi giải cứu thầy Đoàn - cha của Điềm. Họ là những con người nhỏ bé trong xã hội phong kiến, dù luôn bị chèn ép bởi tầng lớp quan lại bất công với nhiều mưu mô, xảo quyệt, nhưng Trạng Quỳnh và hai người bạn đồng hành chưa bao giờ bỏ cuộc trên con đường đi tìm công lý. Phim có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Trấn Thành cùng các diễn viên: Nhã Phương, Quốc Anh, Khả Như, Công Dương.

Từ ngày mùng 1, lần đầu tiên, Táo Quân phiên bản màn ảnh rộng ra mắt khán giả trong bộ phim “Táo Quậy”. Phim là câu chuyện xoay quanh Táo Quậy - vị thần cai quản bếp nhà Minh, một thiếu gia ham chơi. Một tai nạn bất ngờ xảy ra làm cho cả hai dính vào nhau bằng một sợi dây phép thuật. Táo Quậy và Minh đi mọi nơi để tìm cách tháo gỡ sợi dây lạ lùng này và tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.  

Ngoài 3 bộ phim Việt Nam trên, phim “Đại chiến âm dương” (Hồng Kông) và “Tân vua hài kịch” (Trung Quốc) cũng ra mắt khán giả vào ngày đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019. 

Tiếp đó, ngày mùng 2 Tết, bộ phim hoạt hình “Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí ẩn” (Mỹ) cũng được ra mắt. Phim lấy bối cảnh ở Berk - một ngôi làng Bắc Âu của người Viking, ngày nào cũng bị những con rồng tới quấy nhiễu. Một ngày kia, Hiccup, con trai trưởng làng bất ngờ bắn bị thương Night Fury - con rồng nhanh nhất, lợi hại nhất. Phim chuyển tải thông điệp bảo vệ hòa bình giữa người và rồng. 

Trong ngày 4 Tết, 2 bộ phim: “The lego movie 2” (Mỹ) và “Nữ thần rắn 2” (Thái Lan) sẽ ra mắt màn ảnh rộng phục vụ khán giả.

THI PHONG

;
.